Thiên Ân gây tranh cãi khi liên tục có những phát ngôn bất nhất về chuyện giảm cân của bản thân

( PHUNUTODAY ) - Ở thời điểm hiện tại, cư dân mạng vẫn đang chờ cô nàng lên tiếng giải thích rõ ràng về những ồn ào qua.

Mới đây, cư dân mạng đã liên tục chia sẻ đoạn clip Thiên Ân có phát ngôn bất nhất về chuyện giảm cân. Cô nàng từng cho biết bản thân đã giảm 15kg trong khoảng 3 đến 4 tháng nhưng khi thamg ia chương trình tại VTV, nàng Hậu lại chia sẻ mình giảm 15kg trong vòng 5 tháng. Trong khi đó, tại cuộc thi, cô lại khẳng định mình giảm số cân này trong vòng 1 tháng.

68f661bdfee125bf7cf0-ngoisaovn-w1126-h658
33d0fbdc6480bfdee691-ngoisaovn-w1124-h616

Trước chia sẻ này của Thiên Ân, cư dân mạng đã nổ ra tranh cãi dữ dội. Các phát ngôn không hề giống nhau trong mỗi lần xuất hiện khiến dân tình hoang mang. Những ngày vừa qua, Thiên Ân cũng dính vào ồn ào bị tố đạo văn. 

Cụ thể, một tài khoản TikTok đã chỉ ra bài thuyết trình tiếng Anh của cô tại Miss Grand Vietnam 2022 giống đến 95% một bài viết có sẵn trên mạng xã hội. 

Một đoạn trích của bài viết được cho là bị Thiên Ân “bê nguyên” vào bài thuyết trình: “Through many wars for the past a thousand years, Vietnam has developed continuously and now, it is a beautiful country in the eyes of the foreigners. Vietnam has had a victorious history. It has 54 ethnic group and diverse cultures”. (Tạm dịch: Trải qua nhiều cuộc chiến tranh trong suốt hàng nghìn năm qua, Việt Nam đã không ngừng phát triển và giờ đây là một đất nước xinh đẹp trong mắt người nước ngoài. Việt Nam đã có một lịch sử chiến thắng, có 54 dân tộc anh em và nền văn hoá đa dạng). 

thien-an-bi-to-dao-van-lay-bai-tren-mang-de-mang-di-thi-miss-grand-vn-63ffa47e-6fcf2c66

Đoàn Thiên Ân bị soi bài phát biểu giống đến 95% văn mẫu.

Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu Đoàn Thiên Ân có được phép sử dụng văn mẫu của người khác trong phần thi của mình? Nếu trong trường hợp cô không được dùng văn mẫu nhưng bị phát hiện có bài phát biểu giống đến 95% bài của người khác sẽ ảnh hưởng không hay đến kết quả và đánh giá ban đầu.

Không chỉ vậy MXH lan truyền hình ảnh đoạn tin nhắn nói về việc Hoa hậu Thiên Ân đã tiến hành chuyển khoản cho một trong những quản trị viên của nhóm để nhờ người này tiến hành cày vote cho mình tại Miss Grand International 2022.

Dưới phần bình luận còn có cả hình ảnh chuyển khoản rõ ràng từ người gửi tên Đoàn Thiên Ân, số tiền là 10 triệu đồng nhưng nội dung chỉ vỏn vẹn có một chữ “vote”. Dân tình phát hiện ở cuộc thi Miss Grand International 2022, với tổng số hơn 4,7 triệu lượt bình chọn, Đoàn Thiên Ân của Việt Nam đã chiến thắng giải thưởng “Country’s Power of the year”, chính thức giành tấm vé Top 20 chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

Theo:  xevathethao.vn copy link