Nhã Phương tiết lộ hành động ngọt ngào của Trường Giang khi vợ đi quay về

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương tiết lộ hành động ngọt ngào của Trường Giang và phản ứng phía con gái sau khi mẹ "xuất ngũ" trở về.

Sáng nay (4/1), Nhã Phương đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt một chương trình thực tế. Nhã Phương đã tiết lộ hành động ngọt ngào của Trường Giang và phản ứng con gái sau khi mẹ xuất ngũ trở về nhà: "Khi trailer ra là tôi đã cho bé Destiny xem. Con bé xem ngay khúc tôi bắn súng, tôi liền hỏi: "Giờ con xem coi mẹ ở đâu?" Nhưng con bé không nhận ra. Mãi đến khúc lên xe, con bé mới nhận ra. Thấy tôi chiến đấu bắn súng, con tôi không nhận ra, bé sợ nữa.

nha-phuong-tiet-lo-hanh-dong-ngot-ngao-cua-truong-giang-va-phan-ung-con-gai-sau-khi-me-xuat-ngu-tro-ve-1-ngoisaovn-w1284-h2014

Tôi nhớ nhất là khi tham gia chương trình xong và về đến nhà, câu đầu tiên con gái hỏi tôi là: "Ủa mặt mẹ bị làm sao vậy?" Vì sau khi tham gia chương trình, tôi rất te tua, mặt nám, bầm dập. Nhưng tôi cảm ơn tất cả vì sau khi xem xong chương trình, con gái tôi sẽ tự hào về mẹ. Còn ông xã thì hầm sẵn nồi gà cho vợ và bảo: "Em ơi vào ăn cơm đi". Tôi không định dụ dỗ anh Giang chơi cái này đâu vì ảnh không dám. Vì khi tôi thông báo tôi chơi gameshow này là ảnh đã bảo: "Ủa, em bị điên hả em? Ở nhà đang sướng mà em lại đi chi cho cực khổ vậy em?" Hên là ảnh luôn ủng hộ và luôn bên cạnh động viên tôi".

nha-phuong-tiet-lo-hanh-dong-ngot-ngao-cua-truong-giang-va-phan-ung-con-gai-sau-khi-me-xuat-ngu-tro-ve-4-ngoisaovn-w1284-h2035

Tại họp báo ra mắt chương trình mới đây, khi được đặt câu hỏi nghĩ sao trước những bình luận cho rằng "Nhã Phương sẽ khóc rất nhiều trong chương trình này", bà xã Trường Giang chỉ cười và cho biết khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ với hình ảnh mới của cô nàng.

"Thực ra khi đọc những bình luận đó Nhã Phương thấy bình thường, vì đó là câu chuyện muôn thuở mà từ xưa đến giờ mọi người hay nhắc về Nhã Phương nên mình thấy bình thường, không có vấn đề gì hết. 

Chỉ là muốn biết Nhã Phương như thế nào thì mọi người hãy xem Sao Nhập Ngũ đi ạ, chứ giờ có nói chắc mọi người cũng không tin", Nhã Phương chia sẻ khi được đặt câu hỏi trong buổi họp báo ra mắt chương trình. 

Kể từ khi về chung một nhà, vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại công khai bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Cách cây hài xứ Quảng chiều vợ đôi khi còn khiến nhiều người "phát ghen" và cho rằng anh "diễn".

Chính Nhã Phương là người tiết lộ bản thân đã bị ông xã “chiều hư” chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng. Người đẹp cho biết: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Việc thích chiều người tình là thói quen của Trường Giang trước khi kết hôn. Trong thời gian yêu nhau, Trường Giang luôn dành cho Nhã Phương những cử chỉ ngọt ngào như đút đồ ăn, nắm tay khi đi sự kiện, đi chơi. 

Theo:  xevathethao.vn copy link