Netizen đồng loạt tag Sơn Tùng M-TP vào lời mời khéo của Trường Giang trong “2 Ngày 1 Đêm”

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh dàn cast của “2 Ngày 1 Đêm” thì không ít khán giả cũng mong muốn nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt trong chương trình đình đám này.

Mới đây, cộng đồng mạng đã xôn xao khi Trường Giang và chương trình truyền hình thực tế “2 Ngày 1 Đêm” chia sẻ một đoạn video ngắn. Cụ thể, trong phần hậu trường của chương trình tại An Giang, nghệ sĩ Trường Giang đã bày tỏ mong muốn đàn em Sơn Tùng M-TP trở thành khách mời tham gia cùng dàn cast. Ngay khi Trường Giang đưa ra ý kiến này, các thành viên đều bày tỏ sự ủng hộ rõ ràng. Thậm chí HIEUTHUHAI còn tỏ rõ sự hào hứng của mình và khẳng định bản thân chính là một fan hâm mộ Sơn Tùng M-TP.

Empty

Trường Giang còn cho rằng Sơn Tùng M-TP nhất định phải tham gia vì “2 Ngày 1 Đêm” không chỉ là một chương trình truyền hình thực tế bình thường mà còn góp phần quảng bá du lịch và văn hoá của đất nước đến với bạn bè quốc tế. Là một ca sĩ nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng lớn, Sơn Tùng M-TP chắc chắn sẽ không bỏ qua “sứ mệnh cao cả” này.

Empty

Nam nghệ sĩ chia sẻ “Anh nói nè, Tùng có thể không tham gia những chương trình khác cũng được, nhưng chương trình này Tùng phải tham gia. Bởi vì trọng trách của những người làm nghệ thuật như mình là rất lớn, phải quảng bá nét đẹp của quê hương mình, điều này cao cả hơn tất cả mọi thứ.”

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video này đã thu về gần 600 nghìn lượt xem, hàng chục ngàn lượt yêu thích và bình luận từ khán giả. Nhiều người còn tỏ ra phấn khích với lời mời vừa tinh tế vừa khéo léo của Trường Giang. Đặc biệt, không ít người đã tag nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP vào đoạn video để “chốt kèo”.

Empty

- Anh Giang mời khéo thế này thì Tùng biết từ chối thế nào đây.

- Trường Giang mãi đỉnh. Phải công nhận là vừa xem “2 Ngày 1 Đêm” vừa hy vọng sẽ có ngày Sơn Tùng M-TP tham gia cùng dàn cast. Nếu thành sự thật thì tôi nguyện xem tập đó 100 lần.

- “2 Ngày 1 Đêm” thực sự là chương trình truyền hình thực tế đáng xem nhất thời điểm này. Dàn cast chân thật, đáng yêu và cảnh quay thì siêu đỉnh. Vừa xem vừa phải trầm trồ vì Việt Nam mình đẹp quá. Mong Sơn Tùng M-TP sẽ có dịp tham gia chương trình.

Theo:  xevathethao.vn copy link