Trương Quỳnh Anh bật khóc nức nở tại sự kiện của Trấn Thành, lý do phía sau khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên đồng thời cho biết, bản thân cô đồng cảm với nhân vật Quỳnh (do Uyển Ân thủ vai), vì có nhiều điểm tương đồng.

Mới đây, buổi ra mắt phim của Trấn Thành thu hút sự chú ý của khán giả. Tại buổi ra mắt phim, Trương Quỳnh Anh là nhân vật thu hút nhiều sự chú ý trong dàn khách mời. Cô xúc động đến bật khóc nức nở. Nữ diễn viên đồng thời cho biết, bản thân cô đồng cảm với nhân vật Quỳnh (do Uyển Ân thủ vai), vì có nhiều điểm tương đồng. "Ảnh viết kịch bản phim y chang em luôn. Từng câu thoại đều giống như em", Trương Quỳnh Anh xúc động.

tqa

Là ca sĩ - diễn viên hoạt động trong showbiz nhiều năm nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn giữ được sức hút của mình đối với công chúng. Dù hiện tại, Trương Quỳnh Anh đã là mẹ một con có nhan sắc và tài năng song trong chuyện tình cảm dường như cô vẫn còn chưa tìm được niềm hạnh phúc cho riêng mình. Được biết cô từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ca sĩ Tim.

Tim và Trương Quỳnh Anh gặp gỡ nhau từ năm 2011 sau khi tham gia chung một bộ phim. Giữa cả hai nảy sinh tình cảm và quyết định gắn bó dù không được gia đình chấp thuận. Năm 2012, Tim và Trương Quỳnh Anh đón con trai đầu lòng là bé Sushi. Sau nhiều năm chung sống như vợ chồng dù chưa tổ chức hôn lễ, cặp đôi liên tục để lộ dấu hiệu rạn nứt.

Empty

Đến năm 2018, Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức công bố đã ly hôn. Thời gian đầu sau khi chia tay, hai nghệ sĩ vẫn sống chung một nhà để cùng chăm sóc con trai, sau đó một thời gian mới quyết định ra riêng. Sau 4 năm kể từ khi "đường ai nấy đi", cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều chưa tiến tới mối quan hệ mới.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây với giáo sư "Cù Trọng Xoay", Tim đã hiếm hoi chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và vợ cũ ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, Tim cho biết lý do anh và Trương Quỳnh Anh ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà là bởi rất thương con. 

"Tụi em ly hôn xong vẫn ở cùng với nhau đó, một phần là rất thương con, lúc đó bé còn quá nhỏ. Thực ra một phần nữa vì tụi em vẫn còn cố gắng, vẫn còn tình cảm với nhau mà đúng là thời gian dài nó vẫn không thay đổi gì hết vì rất nhiều vấn đề. Cả hai đều có cái tôi hết nên em mới quyết định là thôi tách nhau ra. Biết đâu chúng ta có cuộc sống riêng thì sẽ có những va vấp, kinh nghiệm, người mới đến với chúng ta sẽ biết được cái nào là quý nhất và trân trọng".

Đáng chú ý, nam ca sĩ còn nói đùa về việc sẽ tái hợp với Trương Quỳnh Anh trong tương lai. Bên cạnh đó, Tim thừa nhận trong quá trình chung sống anh đã không dẹp bỏ được cái tôi tự cao của bản thân khiến mối quan hệ đi vào bế tắc.

Theo:  xevathethao.vn copy link