Ai sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015?

18:00, Chủ nhật 20/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người đẹp dưới đây được đánh giá là những gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Olivia Jordan - Hoa hậu Mỹ

Đại diện Mỹ - Olivia Jordan - được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Cô sở hữu chiều cao 1,80m và số đo 82-66-89.Trong phần giới thiệu bản thân đêm bán kết, Olivia được đánh giá cao bởi nụ cười rạng rỡ cùng cách dẫn dắt khuấy động không khí, ngoài ra, cô còn được nhận xét là rất có thần thái của 1 Hoa hậu. Trong phần thi trang phục dạ hội, dù chỉ diện bộ váy đơn giản nhưng Olivia vẫn cực kì nổi bật với sự tự tin của mình. Với lợi thế sân nhà, đại diện của Mỹ được nhiều chuyên gia khẳng định chắc chắn sẽ có mặt tại Top 3 của Miss Universe.

Đại diện của Mỹ được đánh giá cao bởi nhan sắc ngọt ngào và sở hữu thần thái của 1 Hoa hậu.

Olivia được đánh giá cao trong phần thi trang phục dạ hội.

Cô tỏa sáng trong phần thi trang phục dân tộc.

Pia Wurtzbach - Hoa hậu Philippines

Đại diện của Philippines - Pia Wurtzbach cũng được đánh giá là một trong những đối thủ nặng kí tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Được đào tạo tại 1 một trong những quốc gia Châu Á có đội ngũ đào tạo hoa hậu chuyên nghiệp nhất, Pia Wurtzbach có cả 1 ê kip hậu thuẫn vô cùng hùng hậu. Philippines cũng là một đất nước rất "sùng bái" Hoa hậu nên Pia còn có sự ủng hộ rất lớn từ người dân nước nhà. Hoa hậu Philippines sinh ngày 24/9/1989. Cô cao 1,73m. Trong đêm thi bán kết, Pia Wurtzbach đã được đánh giá là một trong những thí sinh được yêu thích nhờ tư thế làm chủ sân khấu, nhan sắc tỏa sáng và phong thái tự tin của mình. Mới đây, theo đài ABS - CBN - 1 kênh khá uy tín tại Philippines thì đại diện của đất nước họ đã "chắc suất" Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bởi sự hẫu thuận chính trị. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là tin đồn và không thể xác thực.

Cận cảnh nhan sắc của Pia Wurtzbach.

Pia trong phần thi trang phục dạ hội.

Với bộ trang phục truyền thống này, Pia lọt top những thí sinh được yêu thích với phong thái tự tin của mình.

Mariana Jiménez - Hoa hậu Venezuela

Hoa hậu Venezuela - Mariana Jiménez - cũng là cái tên rất được yêu thích sau đêm thi bán kết. Tuy không thật sự nổi bật tại phần thi bikinitrang phục dạ hội nhưng cô đã lấy lại được phong độ tại phần thi trang phục dân tộc. Trong suốt quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đại diện của Venezuela liên tục lọt Top những thí sinh nổi bật tại cuộc thi. Ngoài sự chuyên nghiệp đến từ quốc gia chuyên đào tạo Hoa hậu, Mariana còn gây được ấn tượng với khán giả toàn thế giới bởi số đo không thể chuẩn hơn: 90 - 60 - 90. Làn da nâu khỏe khoắn và khuôn mặt ăn ảnh cũng giúp Mariana tỏa sáng trên sân khấu Miss Universe.

Mặc dù không thực sự nổi bật tại phần thi bikinitrang phục dạ hội...

...nhưng Mariana lại "gỡ điểm" bởi trang phục dân tộc nổi bật và bắt mắt. Ngoài ra, cô còn được khán giả yêu mến với số đo chuẩn và phong cách chuyên nghiệp.

Ariadna Gutierrez - Hoa hậu Colombia

Đại diện của Colombia - Ariadna Gutierrez luôn là một trong những gương mặt xuất hiện trong các bảng bình chọn của các chuyên gia sắc đẹp cũng như của khán giả. Với chiều cao nổi bật: 1,80m và số đo ba vòng gần như hoàn hảo: 88-60-90, Ariadna chắc chắn là 1 chướng ngại lớn cho những thí sinh muốn giành vương miện của Miss Universe 2015. Cô cũng được  "bà trùm hoa hậu" Ines Ligron đánh giá rất cao, bà cho rằng Ariadna là một bức tường nhan sắc khó vượt qua. Trong đêm bán kết vừa rồi, đại diện của Colombia được đánh giá là vẫn giữ vững được phong độ trong cả 3 phần thi.

Ariadna Gutierrez biểu diễn tốt trong cả 3 phần thi.

Urvashi Rautela - Hoa hậu Ấn Độ

Xuất hiện trong Top những thí sinh mạnh nhất năm nay còn có Urvashi Rautela - đại diện của Ấn Độ. Trước khi tham gia Miss Universe 2015, cô từng đạt những giải thưởng lớn như: Nữ hoàng du lịch quốc tế 2011, Siêu mẫu châu Á 2011, Indian Princess. Điều này đã phần nào khẳng định sự xuất sắc của Urvashi Rautela. Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Urvashi Rautela có rất nhiều thế mạnh để có thể đăng quang như khuôn mặt đẹp như tạc tượng và vẻ cuốn hút mà hiếm thí sinh nào tại cuộc thi năm nay có được. Tại đêm thi bán kết vừa qua, cô cũng được đánh giá cao với bộ trang phục dạ hội lộng lẫy và khoe trọn được những đường cong cơ thể.

Đại diện của Ấn Độ có những đường nét khuôn mặt hoàn hảo.

Urvashi Rautela đẹp lộng lẫy với bộ đầm cut - out.

Người đẹp cũng được đánh giá cao trong phần thi trang phục dân tộc.

Phạm Hương - Hoa hậu Việt Nam

Phạm Hương - đại diện đến từ Việt Nam cũng là 1 trong những thí sinh nhận được nhiều sự đánh giá cao từ các chuyên gia sắc đẹp và thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông quốc tế. Đại diện của Việt Nam sở hữu 1 vẻ đẹp hút hồn, cô từng được "bà trùm sắc đẹp" khen ngợi là một "cô gái thực sự quyến rũ, một cô búp bê Barbie châu Á lộng lẫy". 1 chuyên gia sắc đẹp khác lại nhận định cô giống như Honey Lee thứ 2 của Châu Á. Trong đêm bán kết vừa qua, Phạm Hương đã xuất sắc làm chủ được sân khấu, cô gây ấn tượng với BGK với những phần biểu diễn ấn tượng và tự tin. Với nhan sắc và phong thái chuyên nghiệp, Phạm Hương được kì vọng sẽ đạt giải cao tại Miss Universe 2015.

Phạm Hương biểu diễn tự tin ở cả 3 phần thi đêm bán kết.

Philippines đăng quang, Phạm Hương lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ?
Philippines đăng quang, Phạm Hương lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, hàng loạt các tin đồn xoay quanh Top 15 và ngôi vị cao nhất của Miss Universe đã được lan truyền trên mạng.
Fan xót xa vì Phạm Hương chỉ được ăn mì tôm sau đêm bán kết
Fan xót xa vì Phạm Hương chỉ được ăn mì tôm sau đêm bán kết
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, người hâm mộ của Phạm Hương đã không khỏi xót xa khi cô chia sẻ hình ảnh khẩu phần ăn rất "nghèo nàn" của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy