Ai thuộc 2 mệnh này trồng cây phát lộc như Rồng cưỡi Mây: Làm ăn vào cầu, tiền nhiều như nước

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, những người thuộc 2 mệnh này rất hợp với cây phát lộc, nên trồng trong nhà.

Cây phát lộc còn được gọi bởi một số tên khác như cây phất dụ, cây phát tài phát lộc, cây may mắn phát lộc hay trúc may mắn. Nó tượng trưng cho sự may mắn – sức khỏe và sự thịnh vượng. Loài cây xinh đẹp này thu hút và làm tăng dòng chảy năng lượng tích cực vào ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn.

20

Trong phong thủy, cây phát lộc đóng vai trò quan trọng như là một ví dụ sống động của các yếu tố phong thủy. Những yếu tố khi kết hợp đồng thời với nhau tạo nên sự cân bằng, hòa hợp, giúp cho vận mệnh tươi sáng, gia đình bình an. Nhờ đó, con người cảm thấy được hạnh phúc hơn.

Bên cạnh đó, hoa cây phát lộc rất hiếm nên cây phát lộc ra hoa sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mắn, sự giàu sang sung túc, thuận lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của gia chủ.

12

Cây phát lộc hợp mệnh nào?

Cây phát lộc thuộc mệnh Mộc. Theo dó, loại cây này sẽ phù hợp nhất với những người có mang bản mệnh Mộc hoặc mệnh Kim. Những người thuộc hai cung mệnh này khi trồng cây sẽ giúp thu hút tài lộc, vượng khí đầy nhà. Đồng thời nó cũng sẽ hạn chế được sự nóng nảy, vội vàng của những người mệnh Kim.

Cây phát lộc hợp tuổi nào?

Tuổi Mão thường là những người có tính cách quyết đoán. Đồng thời họ cũng có quyết tâm và luôn nỗ lực để đạt được thành công. Cây phát lộc cũng có sức sống dẻo dai, mãnh liệt, sức sinh trưởng tốt. Do đó, tuổi Mão rất phù hợp để trồng loại cây này trong nhà. Ngoài sự mềm dẻo dễ uốn nắn của cây cũng nói lên tính cách linh hoạt và dịu dàng của những người tuổi này.

22

Ngoài ra, tùy vào số lượng thân cây mà cây trúc phát lộc sẽ mang lại những ý nghĩa phong thủy khác nhau. Cụ thể như sau:

Cây phát lộc 2 thân: Biểu tượng của tình yêu, tăng gấp đôi vận may.

Cây phát lộc 3 thân: Biểu tượng của hạnh phúc, sự trường thọ và giàu có.

Cây phát lộc 5 thân: Biểu tượng cho sức khỏe, tinh thần, trí tuệ, trực giác và tâm linh.

Cây phát lộc 6 thân: Giúp thu hút sự thịnh vượng và sự giàu có.

Cây phát lộc 7 thân: Mang đến cho gia chủ một sức khỏe dồi dào.

Cây phát lộc 8 thân: Biểu tượng của sự phát triển và thịnh vượng và giúp cải thiện khả năng sinh sản.

Cây phát lộc 9 thân: Biểu tượng của sự may mắn.

Cây phát lộc 10 thân: Biểu tượng của cuộc sống đầy đủ và hoàn chỉnh.

Cây phát lộc 11 thân: Biểu tượng của sự giàu có và sức khỏe lâu dài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link