Ấm áp và cá tính với 6 kiểu áo khoác mùa thu không bao giờ lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu áo khoác mùa thu chắc hẳn rất hấp dẫn phái đẹp cả về thiết kế, màu sắc lẫn chất liệu. Đây chắc chắn là những kiểu áo mà chị em không thể thiếu trong tủ đồ của mình.

Áo khoác cardigan dáng dài

Đây là 1 item thời trang vô cùng phù hợp cho mùa thu. Mùa thu năm nay, xu hướng áo cardigan rất thịnh hành, nhất là dáng dài đến đầu gối. Ưu điểm của kiểu áo này là tính đa dụng, có thể kết hợp dễ dàng với nhiều trang phục khác nhau.

Bạn có thể kết hợp chiếc áo cardigan mỏng với nhiều kiểu trang phục như váy ôm, váy xoè hay bộ quần jean và áo thun đều phù hợp. Nhờ vậy mà bạn có thể tạo ra nhiều outfit thời trang khác nhau chỉ từ một chiếc áo.

Áo khoác cardigan ngắn crop top

Kiểu áo này đang là một xu hướng thời trang nổi bật cho mùa thu. Nhờ thiết kế độc đáo với phần thân ngắn cắt ngang ở vùng eo giúp tạo điểm nhấn cho bất kỳ outfit nào.

Bên cạnh đó, áo khoác cardigan crop top có sẵn nhiều màu sắc và chất liệu, đáp ứng đa dạng sở thích của người mặc. Nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng kết hợp nó với nhiều kiểu trang phục khác nhau để tạo nên phong cách của riêng mình.

Áo khoác blazer cộc tay

Chiếc áo blazer cộc tay là một mảnh ghép thời trang đầy chuyên nghiệp và thời thượng. Khoác một chiếc blazer cộc tay trong những ngày đầu thu là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo điểm nhấn cho trang phục hàng ngày của bạn.

Thiết kế của kiểu áo này độc đáo ở chỗ có chiều dài ngắn hơn so với blazer truyền thống, nhất là chiều dài tay áo. Nó giúp tạo nên sự tương phản và nét cá tính cho trang phục.

Bạn cũng có thể kết hợp áo khoác blazer cộc tay với nhiều loại trang phục khác nhau. Chẳng hạn như mặc với váy vừa lịch lãm lại vừa đủ dịu dàng.

Áo blazer dài tay

Đây chắc chắn là chiếc áo khoác không thể thiếu cho mùa thu vì vừa lịch lãm, vừa ấm áo. Chúng thường có thiết kế vừa vặn, phù hợp cho cả công việc và những dịp quan trọng.

Áo blazer dài tay được làm từ nhiều chất liệu và màu sắc đa dạng, mang lại tính đa năng trong việc kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Nó giúp tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang của bạn.

Áo khoác mỏng dài tay crop top

Đây là một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của những người yêu phong cách trẻ trung và thời thượng. Chiếc áo sẽ mang đến cho bạn phong cách thời trang đầy cuốn hút. Nó có khả năng tôn vinh và làm hài hoà dáng vóc, tạo nên vẻ ngoài thon gọn và thu hút.

Với áo khoác mỏng dáng crop top bạn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như váy vóc, quần ống suông, quần jeans. Nhờ đó, bạn có thể tạo ra các outfit thời trang khác nhau, phù hợp cho nhiều sự kiện và hoàn cảnh.

Áo khoác denim

Chiếc áo này không chỉ mang đến sự ấm áp mà còn khiến chủ nhân của nó trở nên trẻ trung và năng động hơn. Ưu điểm của áo khoác denim chính là tính đa dạng trong việc kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Chẳng hạn bạn có thể mặc váy để tạo nên một vẻ điệu đà và nữ tính. Bạn cũng có thể kết hợp áo khoác denim với trang phục cá tính như quần jeans và áo thun để tạo nên một outfit mang tính chất cá nhân và thoải mái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link