Gợi ý 6 kiểu áo khoác có thể kết hợp với áo sơ mi cho mùa thu đông

( PHUNUTODAY ) - Việc kết hợp các kiểu áo khoác này với áo sơ mi sẽ giúp bạn có outfit lịch sự, thời trang và trẻ trung.

Áo sơ mi là món không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Bạn có thể diện sơ mi ở bất cứ mùa nào. Nếu như vào mùa xuân hè, áo sơ mi thường được diện một mình thì sang mùa thu đông, chị em sẽ mặc áo sơ mi kết hợp với các loại áo khoác khác nhau để giữ ấm.

Nếu chưa biết diện áo sơ mi với loại áo khoác nào thì hãy tham khảo các cách phối đồ dưới đây.

Áo sơ mi + áo cardigan

ao-so-mi-01

Cardigan là loại áo khoác không thể thiếu trong mùa lạnh. Sự kết hợp giữa áo sơ mi và áo cardigan chưa bao giờ là lỗi mốt. Hai món đồ này mang lại cho bạn sự nữ tính, nhẹ nhàng và thanh lịch. Bạn có thể diện sơ mi + cardigan cùng với quần âu để tạo ra phong cách lịch sự. Nếu muốn cá tính, năng động hơn, hãy diện quần jeans. Đừng quên sơ vin để trông gọn gàng hơn. Một chiếc thắt lưng bản nhỏ làm điểm nhấn cũng giúp bạn trông chỉn chu hơn.

Sơ mi + áo len quàng vai

ao-so-mi-02

Áo sơ mi kết hợp với áo len quàng vai mang lại cảm giác trẻ trung, năng động. Đây là phong cách được khá nhiều người nổi tiếng ưa chuộng trong những năm gần đây. Bạn có thể kết hợp với một số phụ kiện như dây chuyền, khuyên tai để tạo thêm điểm nhấn cho set đồ.

Sơ mi + blazer

ao-so-mi-04

Sơ mi và blazer là bộ đôi ăn ý trong thời trang. Bạn có thể kết hợp hai món đồ này và diện chúng ở bất cứ thời điểm nào trong năm. Sơ mi và blazer không chỉ phù hợp để diện trong môi trường công sở mà bạn hoàn toàn có thể mặc chúng khi đi dạo phố, uống cà phê. Kết hợp blazer với sơ mi và quần short hoặc chân váy ngắn sẽ mang đến phong cách năng động, trẻ trung. Nếu muốn phá cách hơn, bạn có thể chọn kết hợp với quần jeans.

Sơ mi + gile

ao-so-mi-03

Sơ mi và gile cũng là một set đồ không thể bỏ qua vào mùa thu đông. Bộ đôi này mang lại sự thanh lịch, có chút cổ điển. Bạn có thể mặc sơ mi + gile với quần jeans, quần âu hay chân váy đều được. Phong cách này diện tới công sở hay đi dạo phố đều phù hợp.

Sơ mi + áo khoác cổ tròn

ao-so-mi-05

Vài năm trở lại đây, áo khoác cổ tròn trở thành món đồ yêu thích của nhiều tín đồ thời trang. Loại áo này mang đến sự nữ tính, mềm mại cho người mặc. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với áo khoác cổ tròn để tạo ra outfit tôn lên sự dịu dàng mà không kém phần sang trọng.

Áo sơ mi + trench coat

ao-so-mi-06

Trench coat là một kiểu áo khoác cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô. Bạn có thể kết hợp trend coat với áo sơ mi để tạo ra outfit thanh lịch, thời thượng. Với combo này, bạn có thể diện cả khi đi làm lẫn khi dạo phố, mua sắm.

TAGS:áo sơ mi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link