7 cách phối đồ với quần trắng giúp tạo điểm nhấn và tăng thêm phần thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Những trang phục màu trắng vẫn được ưa chuộng bởi sự thanh lịch, trẻ trung. Để diện quần trắng mà vẫn nổi bật bạn có thể học cách kết hợp này.

Quần trắng + áo trắng

Kết hợp áo trắng với quần trắng có thể khiến nhiều người cảm thấy đơn điệu, không tạo nên sự nổi bật. Tuy nhiên, màu trắng sẽ giúp những cô nàng da ngăm thêm nổi bật hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn kết hợp cùng với một đôi giày màu tím hoặc nâu thì diện mạo của bạn trông sẽ đầy cuốn hút.

Quần trắng + áo màu kem

Màu kem là một gam màu nhẹ nhàng, không quá nổi bật cũng không hề đơn điện. Tone màu này được nhiều tín đồ thời trang ưu tiên lựa chọn. Bạn có thể mặc một chiếc áo màu kem cùng với một chiếc quần dài trắng. Tuy đơn giản nhưng vẫn rất thanh lịch và cuốn hút.

Quần trắng + áo màu xanh

Trong bảng màu thì màu xanh là gam màu tươi sáng, mát mắt. Gam màu này rất dễ kết hợp với màu trắng vào những dịp quan trọng như đi tiệc ở các nhà hàng vì sự tinh tế, sang trọng mà bộ trang phục mang lại.

Quần trắng + áo hoạ tiết

Một chiếc áo hoạ tiết kết hợp cùng với quần trắng sẽ giúp các nàng trở nên nổi bật hơn, thu hút giữa đám đông. Nếu như bạn muốn trông sành điện hơn thì có thể lựa chọn những chiếc áo hoạ tiết không quá cầu kì và kết hợp cùng những chiếc quần trắng dạng culottes.

Quần trắng + áo màu đỏ

Trong bảng màu thì màu đỏ là gam màu nổi bật nhất. Chính vì vậy mà nếu như chỉ mặc toàn màu đỏ bạn sẽ trở nên rất thu hút. Nhưng nếu như bạn kết hợp một chiếc áo đỏ với một chiếc quần trắng thì trông bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và thanh lịch hơn rất nhiều.

Quần trắng + áo màu đen

Nếu như bạn mặc một bộ trang phục chỉ toàn màu đen thì trông sẽ rất cô độc và vô vị. Vậy thì hãy thử phối áo đen với quần trắng, bạn sẽ trở nên thật sang trọng và cá tính trong mắt mọi người xung quanh.

Quần trắng + áo màu hồng

Với các tín đồ thời trang thì màu hồng chính là sự lựa chọn hàng đầu khi phối với quần màu trắng xuống phố. Sự kết hợp này giúp bạn trở nên nổi bật nhưng vẫn toát lên sự mềm mại, thanh lịch. Chẳng hạn mặc một chiếc áo thun màu hồng cùng chiếc quần short màu trắng cũng đủ làm bạn trẻ trung và xinh xắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link