Ăn hết tô phở được thưởng một triệu đồng!

19:30, Chủ nhật 30/11/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu ăn hết tô phở, thực khách không những không phải trả tiền mà còn được nhận thêm một triệu đồng tiền thưởng.

Đó là thử thách với một tô phở khủng và thực khách sẽ phải ăn trong vòng một tiếng đồng hồ. Trong khi ăn không được phép vào nhà vệ sinh, không để lại bất cứ gì trong tô. Thêm nữa người dự thi phải đảm bảo sức khỏe, với thiếu niên cần có cha mẹ giám hộ… Chiêu tiếp thị lạ và độc đáo này đang được triển khai tại bốn chi nhánh ở TP.HCM, thu hút khá nhiều thực khách tham gia.

Mô tả ảnh.
Tô phở dự thi nhiều gấp khoảng bốn lần một tô phở loại lớn thông thường.

Để tham gia thử thách này, mấy ngày trước khi thi, Dương Kỳ Nhật, sinh năm 1994, cân nặng 115kg, ngụ tại Q.6 đã đến nhà hàng (chi nhánh Lê Thánh Tôn) ăn thử một tô phở đặc biệt để “lượng sức”.

Với sức vóc của mình tưởng như anh chàng này sẽ không gặp nhiều khó khăn để hoàn thành nhưng tận mắt chứng kiến mới thấy nó chẳng hề đơn giản.

Nhật quyết định ăn phần bánh trước, chỉ mất khoảng 10 phút, thí sinh này đã ăn hết phần bánh, thịt, giá, hành…, chiếc áo đang mặc nhanh chóng thấm đẫm mồ hôi.

Mô tả ảnh.
Thực khách Dương Kỳ Nhật đang vượt qua thử thách.

Nhân viên nhà hàng liên tục hỏi thăm tình trạng xem có tiếp tục được không và khuyên thí sinh này nên nghỉ một chút, đi lại xung quanh cho… tiêu bớt và nếu cảm thấy quá khó khăn, có thể dừng cuộc chơi vì đây là thời điểm… mạo hiểm. Dù uống sạch chỗ nước dùng ở phút thứ 35 và giành chiến thắng nhưng Dương Kỳ Nhật lè lưỡi, “chưa bao giờ em… sợ phở như lúc này…!”.

Đã có không ít người phải bỏ cuộc trước thử thách này. Theo ước tính có khoảng 750g bánh phở, 400g thịt các loại (tái, nạm, gầu, gân và bò viên) và hơn 2 lít nước dùng, chưa kể rau... đựng trong chiếc tô có đường kính miệng 25cm, sâu khoảng 14cm, ngang với một chiếc thau nhỏ dùng để rửa mặt. Dung lượng nhiều gấp khoảng bốn lần một tô phở loại lớn thông thường.

Trung bình có khoảng 10-11% số người dự thi thắng cuộc, tương đương với khoảng hơn 150 người đã vượt qua thử thách này, trong đó người thắng cuộc nhỏ tuổi nhất là một cậu bé Việt kiều 13 tuổi, có cha mẹ giám hộ và đặc biệt cũng có hai nữ thực khách (một người 44 tuổi và một cô gái 23 tuổi) cũng đã vượt qua thử thách. Được biết, sắp tới thời gian thi ăn sẽ chỉ còn 45 phút.

Kinh hãi cảnh 6.000 con trâu bị giết để tế thần
Hàng ngàn con trâu đã bị dồn vào một khu đất rộng và bị giết hại một cách dã man để phục vụ cho lễ tế thần.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh