Ăn mừng sinh nhật tuổi 31, Bảo Thy “khui” loạt hàng hiệu đắt tiền

( PHUNUTODAY ) - Mỗi năm sinh nhật một lần Bảo Thy đều chơi lớn tự thưởng cho mình những món quà hàng hiệu đắt giá, bổ sung vào bộ sưu tập thời trang ngày càng đồ sộ của mình.

Empty

2 năm trở lại đây, nhan sắc của Bảo Thy thăng hoa hơn cả. Cô chuyển hưởng update những cách trang điểm đậm nét phương Tây với mắt sắc và môi dày gợi cảm. Mặc dù vướng nghi án thẩm mỹ, hay bị soi về nhan sắc nhưng không thể phủ nhận, Bảo Thy đã tìm được đúng phong cách hợp nhất với gương mặt của mình. Ngoài ra cô nàng “công chúa bong bóng” cũng mạnh tay chi nhiều món đồ hàng hiệu giúp mình hoàn thiện hình ảnh bản thân trở nên sành điệu, thu hút.

Empty

Trên trang cá nhân, Bảo Thy vừa "khoe" loạt phụ kiện mới, gồm giày thể thao, giày mules, kính mắt, đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Hermès, Chanel, Yves Saint Laurent... "Công chúa bong bóng" tâm sự dù hơn một tháng nữa mới đến sinh nhật, cô bắt đầu tự thưởng quà cho mình từ hôm nay. Ở phần bình luận, khán giả xuýt xoa trước bộ sưu tập hàng hiệu ngày càng đồ sộ của nữ ca sĩ 8X. Một thành viên mạng viết: "Sinh nhật năm nào chị Thy cũng hoành tráng quá".

Empty

Vào thời điểm này năm ngoái, Bảo Thy cũng sắm 5 đôi giày của cùng một thương hiệu (giá dao động 13-16 triệu đồng/đôi) với hai tông màu đỏ, đen chủ đạo. Cô bày tỏ mong muốn tuổi 30 thật vui tươi, hoàng tráng.

Empty

Khoảng ba năm trở lại đây, Bảo Thy được biết đến là "tay chơi" hàng hiệu của Vbiz. Cô sở hữu tủ giày dép, túi xách đồ sộ không thua kém bất cứ nữ đại gia nào. Giọng ca 8X rất chịu khó cập nhật những xu hướng thời trang mới, item hot được giới mộ điệu yêu chuộng.

Empty

Gu thời trang của Bảo Thy thay đổi nhiều - hiện đại, cá tính hơn - so với trước. Nữ ca sĩ từng chia sẻ cô dùng hàng hiệu vì thích, chứ không phải vì chuyện sang hay không sang. Cô thường tranh thủ mua sắm trong những chuyến lưu diễn hoặc du lịch nước ngoài.

Empty

Không khó để bắt gặp nhiều hình ảnh cùng địa điểm "check-in" sang chảnh trên trang cá nhân của Bảo Thy. Cô trải lòng: "Người ta bảo tôi phải mua mỗi hiệu một chiếc nhưng không, tôi thích là tôi mua thôi. Tôi mua hàng hiệu để phục vụ cho nhu cầu, cho hạnh phúc của tôi chứ không phải cho mọi người thấy. Nếu tôi là người thích khoe ra như vậy, tôi sẽ còn cho mọi người thấy nhiều hơn nữa, chứ không chỉ có vậy đâu".

Empty
Empty

Bảo Thy cho biết cô tự lập từ sớm, không dựa hơi gia đình để có cuộc sống sung túc. Nữ ca sĩ khẳng định: "Tôi vẫn đã, đang và sẽ làm việc để tự kiếm ra tiền cho bản thân".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link