Xót xa cặp song sinh 2 tuổi bị mẹ dìm nước đến chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp song sinh 2 tuổi bị mẹ ruột dìm nước đến chết trong bồn tắm tại nhà riêng gây rúng động nước Mỹ.

Vụ việc kinh hoàng xảy ra vào hôm 30/8 tại thành phố Avondale, tiểu bang Arizona, Mỹ. Người mẹ nhẫn tâm nói trên là Mireya Alejandra Lopez, 22 tuổi.

Theo đó, Mireya Alejandra Lopez đã dìm nước hai con trai sinh đôi (2 tuổi) của mình trong bồn tắm. Sau đó, Mireya dìm cả em trai mình vào bồn nước nhưng đã được người nhà phát hiện và ngăn cản kịp thời.

Người mẹ 22 tuổi bị cảnh sát áp giải về trụ sở.

Vụ việc sau đó được mẹ Mireya báo với cảnh sát. Khi cảnh sát và lực lượng cứu hộ tới nơi, họ đã cố gắng sơ cứu cho cặp song sinh này trước khi đưa tới một bệnh viện địa phương.

Ông Ron Deadman, Cục trưởng của Cục phòng cháy chữa cháy thành phố Avondale cho biết, những đứa trẻ đã chết ngay sau khi được đưa đến bệnh viện.

Tại cơ quan điều tra, Mireya thừa nhận đã cố tình giết 2 con trai song sinh của mình, đồng thời cô đã ra sức giết một đứa trẻ khác trong nhà nhưng bị ngăn lại bởi gia đình.

Anh Sam Avitia, cha của hai đứa trẻ xấu số cho biết, vợ anh bị mắc chứng trầm cảm nhưng cô chưa từng đe dọa hay có biểu hiện bạo lực với bất kỳ ai.

Khỏa thân suốt 40 năm do dị ứng quần áo
Khỏa thân suốt 40 năm do dị ứng quần áo
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một người đàn ông Ấn Độ không thể mặc quần áo vì dị ứng. Anh rất muốn kết hôn nhưng sợ rằng sẽ không có ai chịu lấy mình.
Tập cho trẻ đi trên thủy tinh là cần thiết
Tập cho trẻ đi trên thủy tinh là cần thiết
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dạy trẻ bước đi trên thảm thủy tinh là luyện cho chúng vượt qua nỗi sợ hãi, đối phó với hiểm nguy. Tôi cho rằng đây là cách rèn luyện sự tự tin.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn