Angela Phương Trinh - Chặng đường từ "bà mẹ nhí" trở thành "Nữ hoàng thị phi"

( PHUNUTODAY ) - Angela Phương Trinh với việc tham gia làm diễn viên từ nhỏ, được rất nhiều khán giả yêu mến, khi lớn lên cô đã hoàn toàn lột xác trở thành "Nữ hoàng thị phi" trong làng giải trí Việt.

Sau 17 năm “chạm ngõ” điện ảnh, Angela Phương Trinh không còn là “bà mẹ nhí” hay “nữ hoàng thị phi” gây sốt ngày nào. Mỹ nhân sinh năm 1995 giờ trưởng thành với hình ảnh diễn viên triển vọng, làm nghề nghiêm túc và ngày càng khiến các đàn chị phải “dè chừng” khi “nhăm nhe” soán ngôi biểu tượng sexy thế hệ mới của V-biz.

Empty

Bước chân vào làng giải trí từ năm 6 tuổi, Angela Phương Trinh ngày ấy để lại ấn tượng với khán giả màn ảnh rộng trong hình ảnh hồn nhiên, ngây thơ và vô cùng đáng yêu. Lối diễn xuất thiên phú, tự nhiên đưa Angela Phương Trinh trở thành gương mặt nhí sáng giá, triển vọng của điện ảnh Việt và được nhiều đạo diễn, nhà làm phim săn đón, đánh giá cao.

Hơn chục năm đóng phim, Angela Phương Trinh sở hữu gia tài vai diễn đồ sộ trong nhiều tác phẩm đình đám không hề thua kém các bậc tiền bối trong nghề như Mùi ngò gai, Mùa hè sôi động, Áo cưới thiên đường, Họa mi, Hoa xương rồng, Nhất quỷ nhì ma, Thiên sứ lông bông,…

Mọi chuyện bắt đầu từ năm Phương Trinh 17 tuổi. “Bà mẹ nhí” đã có sự thay đổi đến chóng mặt như để chứng tỏ với mọi người rằng mình đã không còn nhỏ nữa, Phương Trinh bắt đầu  ăn mặc gợi cảm hơn, phát ngôn “sốc” hơn. Thay cho vẻ đẹp hồn nhiên đúng tuổi là khuôn mặt được “tô vẽ” như tượng khiến Phương Trinh già hơn nhiều so với tuổi 17 của mình.

Và cũng kể từ đó, người ta bắt đầu lắc đầu ngao ngán trước những “trò lố” và những phát ngôn không thể "sốc" hơn của Angela Phương Trinh.

Empty

23 tuổi, việc chuyển mình từ phong cách fashionista an toàn sang hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ chưa thể nói là lựa chọn khôn ngoan của Angela Phương Trình. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, style gợi cảm nhưng không phản cảm của nữ diễn viên Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ vẫn giúp cô để lại ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ.

Thậm chí, không ít ý kiến cho rằng Angela Phương Trinh hoàn toàn đủ khả năng “soán ngôi” biểu tượng sexy thế hệ mới trong V-biz.

Empty

Quyết định rẽ sang con đường ca hát, Phương Trinh tạo cho mình một sự khác biệt các ca sĩ teen đã xuất hiện quá nhiều trên thị trường. Cô theo đuổi hình tượng gợi cảm. Liên tục những bộ hình bỏng mắt và những pha múa cột trong các quán bar được tung lên mạng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link