Angela Phương Trinh đáp trả 'đả nữ' chuyện mắc 'bệnh ngôi sao'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh đã lên tiếng phản hồi về lý do tại sao đến muộn khi tham dự một sự kiện thời trang diễn ra tối 29/5, khiến "đàn chị" bức xúc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý, bao hàm nội dung tiết lộ lý do tại sao lại đến muộn trong một sự kiện thời trang diễn ra tối qua (29/5) tại TP.HCM. Theo đó, "bà mẹ nhí" cho biết, "Ban đầu gặp một số sự cố, Trinh tưởng tối nay không kịp đi xem show của anh Adrian Anh Tuấn. Cũng may là sau đó thu xếp được. 

Trinh đến trước khi show mở màn 10-15 phút và vẫn còn thoải mái nhờ anh nhiếp ảnh chụp ảnh trong khán phòng, lúc này vẫn còn người đi qua lại, chờ ban tổ chức ổn định cho show bắt đầu. Chúc cả nhà ngủ thật ngon và mơ những giấc mơ thật đẹp nhé!".

angela phuong trinh phunutoday1

Angela Phương Trinh đáp trả 'đả nữ' chuyện mắc 'bệnh ngôi sao'.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Angela Phương Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, họ đã có mặt và làm chứng cho nữ diễn viên xinh đẹp, rằng cô không hề đến muộn. Thậm chí, không ít người còn không khỏi xuýt xoa, khen ngợi người đẹp thông minh, không hề gay gắt mà cô rất nhẹ nhàng, từ tốn giải thích lý do tại sao vào hàng ghế khách mời muộn.

Trước đó, Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn về "văn hóa đến muộn" của một số nghệ sỹ được mời tham dự sự kiện. Theo đả nữ, thiệp mời 6h tối thì 6h10 cô có mặt, tuy nhiên đến tận 7h10 mà hàng loạt những "nhân vật" được mời ngồi hàng đầu đều chưa đến. Có thể thấy rằng, "đả nữ" khá bức xúc với tình trạng đi trễ của các nghệ sỹ hiện nay vì đa phần họ cho rằng đó mới là vị trí mà một ngôi sao thứ hạng nên xuất hiện tại sự kiện. 

Một khách mời tham dự sự kiện thời trang này cho biết, hai trong số những nghệ sỹ đến khá muộn chính là Angela Phương Trinh và Hoa hậu Kỳ Duyên. Người này bày tỏ, khi chương trình thông báo bắt đầu mới thấy họ được người trong ban tổ chức đưa vào ghế của mình ở hàng đầu. Hoa hậu Kỳ Duyên là người đến cuối cùng.

Hồ Ngọc Hà nói gì sau bài diễn thuyết của phu nhân TT Obama?
Hồ Ngọc Hà nói gì sau bài diễn thuyết của phu nhân TT Obama?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng sau bài diễn thuyết tuyệt vời của bà Michelle Obama - phu nhân Tổng thống Obama.
SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan
SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Xuân Lan thừa nhận, con gái cô biết cha là ai, đi đâu, làm gì và được gặp cha mỗi ngày. Và hơn hết, người đàn ông đó rất cưng chiều bé.
Tại sao Tổng thống Obama bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP?
Tại sao Tổng thống Obama bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sơn Tùng M-TP cảm thấy thật vinh dự và hạnh phúc khi được Tổng thống Obama nhắc đến tên trong buổi giao lưu và gặp gỡ diễn ra tại TP.HCM.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn