Angela Phương Trinh đẹp thoát tục với tà áo dài, phát tâm làm điều ý nghĩa trong mùa Phật đản

( PHUNUTODAY ) - Angela Phương Trinh phát tâm làm điều ý nghĩa, mang đến lợi ích cho nhiều người yêu mến Đạo Phật cũng như bày tỏ sự chân thành với Phật.

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, Angela Phương Trinh đã ra mắt video dành tặng riêng cho những người hướng Phật trong mùa lễ Phật Đản được chuyển thể từ cuốn sách mà cô vô cùng yêu quý và trân trọng mang tên: "Truyện tiền thân của Đức Phật Thích Ca". Đây là một việc làm rất ý nghĩa của nữ diễn viên, giúp cho nhiều người hiểu hơn về Đức Phật, nhưng ai chưa có cơ duyên biết đến Đạo thì gieo cho họ một hạt giống hướng Phật, cũng như tạo cho chúng sinh một cơ hội đến gần hơn với giáo lý của Phật.

Angela Phương Trinh với giọng đọc truyền cảm đi vào lòng người đã chia sẻ: "Nhân mùa Phật đản, Trinh xin gửi chút tâm thành dâng lên Đức Phật. Đồng thời cũng là món quà tinh thần nhỏ bé của Trinh xin gửi tặng đến tất cả những ai yêu mến Đạo Phật. Cảm thấy rất ý nghĩa và vô cùng yêu thích nên Trinh muốn chia sẻ lại cùng tất cả mọi người. Nội dung cuốn sách gồm rất nhiều mẩu truyện kể về nhiều tiền thân khác nhau của Đức Phật nhưng Trinh sẽ đọc một số trong vô số mẩu truyện đó để gửi đến tất cả quý vị".

Angela Phương Trinh qua đây muốn nhắn gửi đến mọi người những thông điệp sâu sắc về cuộc sống.

Angela Phương Trinh qua đây muốn nhắn gửi đến mọi người những thông điệp sâu sắc về cuộc sống.

batchfacetune-09-05-2021-10-04-26-16214467541001330740067

Hơn hai năm qua, diễn viên Angela Phương Trinh dường như rời xa hoàn toàn với showbiz nhiều thị phi, chọn cuộc sống hướng Phật, phát tâm ăn chay trường và làm nhiều việc công ích cho đời. Có thể nói cuộc sống của Angela Phương Trinh đã thay đổi rất nhiều sau khi ngừng tham gia các hoạt động trong làng giải trí Việt.

Nữ diễn viên tận hưởng lối sống bình dị thoải mái, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Rất nhiều khán giả cũng dành lời khen ngợi trước nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên, nhiều người còn cho rằng trông cô đẹp hơn rất nhiều với những hình ảnh giản dị, chân chất như vậy. Angela Phương Trinh là một minh chứng rõ ràng nhất, đúng với câu nói "Tâm sinh tướng", tâm yên ổn tự nhiên thần sắc rạng rỡ, nhẹ nhàng thanh thoát.

batchfacetune-18-05-2021-12-57-46-1621446754126371372248

Gần 3 năm nay, Phương Trinh vắng mặt hết trong các dự án điện ảnh lẫn ca hát. Cô chỉ tham gia nhận những dự án quảng cáo có ý nghĩa và xây dựng hình ảnh đẹp trước công chúng và người hâm mộ.

Ngoài ra, Angela Phương Trinh cùng gia đình cũng mở 1 quán ăn nhỏ phục vụ món chay do bố cô làm đầu bếp chính. Nữ diễn viên đảm nhận vai trò đón tiếp, phục vụ khách tại quán ăn chay nhà mình. Nữ diễn viên mong muốn góp phần kêu gọi mọi người ăn chay nhiều hơn để thanh lọc cơ thể và giúp thân tâm an lành./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link