Quách Ngọc Ngoan có động thái chứng tỏ vẫn "vương vấn" Phượng Chanel sau hơn 1 tháng chia tay

( PHUNUTODAY ) - Bài chia sẻ kỷ niệm xưa với Phượng Chanel của Quách Ngọc Ngoan đã khiến không ít người thắc mắc.

Dù đã "đường ai nấy đi" được một thời gian nhưng Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel vẫn thường xuyên được nhắc tên cùng nhau. Tuy nhiên, lần này chính nam diễn viên "Người bất tử" lại có động thái liên quan trực tiếp đến người yêu cũ, khiến cộng đồng mạng thắc mắc liệu tình cảm từ phía Quách Ngọc Ngoan dành cho Phượng Chanel vẫn còn rất nhiều chăng?

Vừa qua, Quách Ngọc Ngoan đã chia sẻ lại hình ảnh cách đây 3 năm của mình và Phượng Chanel khi tham dự Liên hoan phim Cannes. Động thái của Quách Ngọc Ngoan là thể hiện anh vẫn còn nhớ nhung bạn gái cũ sau hơn 1 tháng công bố chia tay hay chỉ đơn thuần là nhắc lại một kỷ niệm đẹp trong quá khứ như thể hiện sự tôn trọng người cũ? Hành động úp mở của nam diễn viên thật khiến công chúng đặt ra dấu hỏi lớn.

Quách Ngọc Ngoan chia sẻ kỷ niệm 3 năm trước với tình cũ Phượng Chanel.

Quách Ngọc Ngoan chia sẻ kỷ niệm 3 năm trước với tình cũ Phượng Chanel.

Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên có động thái này. Vào tháng 4/2021, chỉ sau vài ngày công bố chia tay thì Quách Ngọc Ngoan cũng từng chia sẻ lại loạt ảnh Phượng Chanel diện bikini gợi cảm trong chuyến du lịch của hai người vào năm 2019.

capture-16213202918041574171463

Trước đó, vào ngày 10/4/2021, doanh nhân - đại gia Phượng Chanel bất ngờ lên tiếng xác nhận đã chia tay diễn viên Quách Ngọc Ngoan từ trước đó một thời gian, đồng thời khẳng định cả hai chưa từng kết hôn như lời đồn thổi bấy lâu. Khi được hỏi về nguyên nhân của việc quyết định đường ai nấy đi với Qúach Ngọc Ngoan sau 6 năm gắn bó, nữ doanh nhân cho biết hẹn hò hay chia tay là những điều rất bình thường trong chuyện tình cảm, điều quan trọng là mình đón nhận nó theo cách tích cực nhất. Phượng Chanel cũng khẳng định cả hai chia tay trong hòa bình, không hề có chút khúc mắc nào về đối phương và vẫn luôn tôn trọng nhau. Điều này cũng phần nào giải thích cho những hành động chia sẻ lại ảnh tình cũ của Qúach Ngọc Ngoan, cả hai vẫn coi nhau là bạn bè sau chia tay./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link