MC Mai Ngọc hiếm hoi khoe vóc dáng gợi cảm với bikini khiến dân mạng trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - MC Mai Ngọc khiến dân tình đứng ngồi không yên khi chia sẻ những bức ảnh diện bikini gợi cảm hết nấc.

Sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp, ăn hình cùng chiều cao ấn tượng 1m72, cộng với thân hình chuẩn Hoa hậu, MC Mai Ngọc luôn xếp trong top nhưng "MC xinh đẹp nhất VTV". Sau nhiều năm gắn bó với Bản tin Thời tiết, BTV Mai Ngọc đã chuyển sang công tác tại Bản tin Thời sự.

Vừa qua, nữ MC sinh năm 1990 khiến nhiều người ghen tỵ khi chia sẻ trên mạng xã hội những bức ảnh chụp với bikini hết sức gợi cảm trong chuyến du lịch Huế của mình. Dù mặc bộ đồ bơi kín đáo nhưng Mai Ngọc vẫn khoe được hình thể cũng như những đường cong quyến rũ, cuốn hút, đặc biệt là thần thái tươi trẻ, rạng rỡ và xinh đẹp của mình. Những bức ảnh này của Mai Ngọc đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của bạn bè và khán giả. Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả được thấy Mai Ngọc diện bikini khoe trọn body đẹp chuẩn chỉnh như thế này nên khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

Mai Ngọc từng được xướng tên ở hạng mục

Mai Ngọc từng được xướng tên ở hạng mục "MC xinh đẹp nhất VTV" trong cuộc thi Vẻ đẹp VTV năm 2016.

Nhan sắc và chiều cao nổi bật cũng là yếu tố giúp Mai Ngọc thăng tiến trong sự nghiệp.

Nhan sắc và chiều cao nổi bật cũng là yếu tố giúp Mai Ngọc thăng tiến trong sự nghiệp.

Cách đây không lâu, nữ BTV sinh năm 1990 cũng đã vui mừng chia sẻ thành công trong việc cải thiện và điều chỉnh vóc dáng cơ thể. Nhờ nỗ lực tập luyện chăm chỉ, Mai Ngọc đã đạt được mức cân nặng lý tưởng nhất mà cô mong muốn trong suốt 10 năm nay. Đó là khoảng 53,5kg cùng với chiều cao 1m72. Việc tập luyện đều đặn không chỉ giúp Mai Ngọc sở hữu một hình thể đẹp vạn người mê mà còn giúp cô luôn giữ được tinh thần lạc quan yêu đời, thoải mái, sảng khoái, tràn đầy năng lượng, tự tin mỗi khi xuất hiện trên truyền hình.

mai-ngoc8-ngoisaovn-w660-h892

Trước đó, BTV Mai Ngọc từng bị khán giả la ó vì dù đã sở hữu chiều cao "khủng" nhưng nữ MC của VTV vẫn nghiện xài app chỉnh ảnh. Kéo chân dài quá đà khiến hình ảnh của Mai Ngọc trở nên mất cân đối, khó nhìn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link