Đàm Vĩnh Hưng tự hào nhận mình là "ấn phẩm đầu tiên được ba mẹ xuất bản trong tình yêu cao độ"

( PHUNUTODAY ) - Mr Đàm chia sẻ hình ảnh về ba cùng dòng trạng thái cảm thán về hai đấng sinh thành khiến nhiều người xúc động.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những bức hình ghép của người cha quá cố cùng ảnh hiện tại của bản thân, "khoe" mình là "sao y bản chính" của ba mẹ và được "xuất bản" trong tình yêu cao độ của cả hai nên giống từ tính cách đến ngoại hình.

Mr Đàm bộc bạch: “Hồi nhỏ hay nghe ba tui nói: “Cha mày! Chó con” mỗi khi ông phấn khích hay buồn cười điều gì đó về tui. Bây giờ đến lượt tui cũng: “Cha mày! Chó con thấy ghét” với con của mình.

Nói xong mới nhớ lại: "Ủa, sao mình nói y chang ba mình hồi xưa vậy ta?". Ngồi nhớ lại những thói quen của ba ngày trước như: xài nước hoa, choàng khăn, viết nhật ký, chép bài nhạc vào một cuốn sổ, giữ uy tín, không cờ bạc. Tui thấy mình y thinh (giống nhau). Còn tháo vát, lanh lẹ, việc gì cũng làm được, nấu ăn, hung dữ là y xì “Đàm Vĩnh Má”.

Có lẽ tui là ấn phẩm đầu tiên được 2 người xuất bản trong tình yêu cao độ nên tui ôm trọn gói mọi thứ của cả ba và mẹ! Tự nhiên nhớ ba nên viết nhanh vài câu vậy thôi. Ước sao đuợc nhìn lại nụ cười mãn nguyện của ba”.

182404014_496796498134645_1214814138012148546_n-ngoisaovn-w583-h615
Có thể thấy, Mr Đàm là bản sao của ba, từ ngoại hình đẹp trai lãng tử cho đến tính cách, sở thích.

Có thể thấy, Mr Đàm là bản sao của ba, từ ngoại hình đẹp trai lãng tử cho đến tính cách, sở thích.

Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng có chia sẻ xúc động về ba khiến nhiều người bồi hồi: “Đến tận hai mươi mấy tuổi đầu tôi mới bắt đầu đánh vần chữ 'thương' dành cho ba mình. Cũng không có gì khó hiểu lắm, vì ngay từ khi còn bé, tôi đã được má 'giáo huấn' như thế. Bà giận ba vì ba đẹp trai và có nhiều bồ lắm, bắt buộc tôi phải về phe của má thôi. Đến khi đọc và viết thành thạo chữ ‘thương ba’ thì ba đã đi rất rất xa”.

Có thể thấy tình cảm của "ông hoàng nhạc Việt" gửi gắm đến đấng sinh thành rất sâu sắc và mãnh liệt đến mức nào thông qua những dòng hồi ức dạt dào cảm xúc. Người hâm mộ đa phần đều đồng cảm với Mr Đàm, bởi tình cảm gia đình là điều trân quý nhất với tất cả mọi người.

Đàm Vĩnh Hưng thường rất xúc động khi chia sẻ ký ức về thời niên thiếu, về mái ấm gia đình trong trí nhớ của nam ca sĩ. Được biết, Mr Đàm tuy chưa lập gia đình nhưng có khá nhiều con nuôi, đặc biệt là những người đang hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, 2 bé hiện đang sống cùng Đàm Vĩnh Hưng là con của em gái ruột nam ca sĩ tên Huỳnh Như và Cu Tin, chính là 2 con được anh hết mực thương yêu, quan tâm, chăm sóc nhiều nhất. Theo tiết lộ của Mr Đàm, cả 2 bé đã được anh nhận làm con nuôi từ nhỏ và luôn dành những điều kiện tốt nhất cho các con không khác gì con ruột. Có lẽ vì đã làm cha của 2 đứa bé nên Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy đồng cảm với ba mình, chợt nhận ra bản thân giờ cũng hành động và suy nghĩ không khác gì người cha quá cố đáng kính năm xưa./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link