Hé lộ ảnh hiếm hồi nhỏ của 3 chị em tỷ phú đình đám Vbiz: Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết

( PHUNUTODAY ) - Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết đều là những giọng ca có tiếng. Họ cũng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Vừa qua, Minh Tuyết đã chia sẻ lại một bức ảnh quá khứ. Trong ảnh là khoảnh khắc hiếm hoi của 6 anh chị em nhà nữ ca sĩ thuở nhỏ. "Ôi, kỷ niệm ùa về, tuổi thơ của 6 anh chị em Minh Tuyết. Cảm giác vẫn còn nguyên vẹn cả nhà ạ", giọng ca 7X bồi hồi.

Minh Tuyết (áo kẻ ngang nhiều màu) - Hà Phương (áo vàng) - Cẩm Ly (phải ngoài cùng).

Minh Tuyết (áo kẻ ngang nhiều màu) - Hà Phương (áo vàng) - Cẩm Ly (phải ngoài cùng).

3 chị em Hà Phương - Minh Tuyết - Cẩm Ly.

3 chị em Hà Phương - Minh Tuyết - Cẩm Ly.

Hình ảnh hiếm mang đầy giá trị kỷ niệm của gia đình Minh Tuyết khiến nhiều người thích thú khi được xem. Ngoài 3 thành viên không hoạt động nghệ thuật thì Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết đều trở thành những cái tên đình đám trong làng ca hát. Họ còn được biết đến là một trong những nữ đại gia của showbiz Việt, nắm trong tay khối tài sản "khổng lồ" nhiều người phải ngưỡng mộ.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật bền bỉ, đã gây dựng được một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả, không khó hiểu khi Cẩm Ly là một trong những sao nữ có khối tài sản kếch xù của làng giải trí Việt. Vài năm qua, Cẩm Ly còn có nguồn thu nhập từ việc ngồi ghế giám khảo loạt gameshow truyền hình về ca hát.

Không chỉ vậy, chồng nữ ca sĩ - nhạc sĩ Minh Vy - còn là chủ một hãng đĩa nổi tiếng. Hiện tại, vợ chồng "chị Tư" đang sống cùng 2 con gái trong căn hộ xa hoa ở Sài Gòn. Ở tuổi 51, Cẩm Ly tham gia ít các hoạt động giải trí hơn, dành nhiều thời gian cho tổ ấm nhỏ.

minh-tuyet-cam-ly-ha-phuong-04

Trong 3 chị em, Hà Phương là người có khối tài sản "khủng" nhất. Năm 2000, nữ ca sĩ kết hôn với doanh nhân Chính Chu – tỷ phú gốc Việt giàu nhất ở Mỹ. Theo nhiều nguồn tin, tài sản của tỷ phú Chính Chu khoảng 1.1 tỷ USD (khoảng 25.000 tỷ đồng). Ngoài ra tỷ phú này còn sở hữu 1 trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa Hilton với các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng như Beverly Hilton, Hilton Athens, Hilton San Francisco...

Thậm chí, năm 2007, vợ chồng Hà Phương bỏ ra 33,5 triệu USD mua lại toàn bộ tầng 89 và một nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower. Căn penthouse rộng gần 1.400 m2 này gồm 34 phòng, trong đó có 12 phòng ngủ và 16 phòng tắm.

minh-tuyet-cam-ly-ha-phuong-10

Minh Tuyết cũng có cuộc sống giàu sang không thua kém gì 2 chị gái của mình. Ông xã Minh Tuyết - Diệp Nghi Keith - cũng là một doanh nhân thành đạt tại Hoa Kỳ.

Biệt thự đồ sộ tại Mỹ của vợ chồng Minh Tuyết.

Biệt thự đồ sộ tại Mỹ của vợ chồng Minh Tuyết.

Nam doanh nhân sở hữu tài sản triệu đô cùng hàng loạt dự án bất động sản có giá trị tại các thành phố lớn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link