Cuộc sống hôn nhân thật sự của MC Đan Lê sau quyết định rời VTV

( PHUNUTODAY ) - Đây thực sự mới là cuộc hôn nhân của MC Đan Lê và ông xã Khải Anh sau khi quyết định rời khỏi VTV.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đan Lê đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc hôn nhân của mình. Theo đó, nữ MC kiêm diễn viên xinh đẹp cho biết, nếu không phải đi quay sớm, cô thường thức dậy vào khoảng 7 rưỡi sáng và chuẩn bị quần áo cho các con để bọn trẻ đến trường gần nhà.

dan-le-phunutoday1

MC Đan Lê ngày càng xinh đẹp, mặn mà

Khoảng 8 rưỡi sáng, Đan Lê sẽ đến công ty riêng và làm việc ở đó đến 6 giờ chiều. Buổi tối là thời gian cô dành cho gia đình, chuẩn bị cơm nước, chơi với con, hướng dẫn con tập viết. Còn những ngày có lịch quay phim hoặc làm các chương trình của Đài Truyền hình thì đúng là phải ba đầu sáu tay, giờ giấc rất bất ổn định và không giống ai cả. Có khi ra khỏi nhà lúc 6 giờ sáng và về nhà lúc nửa đêm.

Khi được ông xã Khải Anh khoe đầy tự hào rằng vợ rất thích tự tay nấu ăn cho 3 bố con, Đan Lê cho biết, ông xã cũng có chút “nịnh đầm”. Cô sống cùng mẹ và nhà có người giúp việc nên cũng không quá bận rộn với việc bếp núc. Những lúc phải đi công tác xa nhà hoặc giờ giấc đi làm không ổn định cô vẫn có thể yên tâm căn bếp luôn sáng đèn.

dan-le-phunutoday1-2215

Đan Lê hạnh phúc bên ông xã Khải Anh

Tuy nhiên, để bù lại những khoảng thời gian thiếu hụt đó, chỉ cần có cơ hội là Đan Lê sẽ vào bếp để chế biến những món ăn khoái khẩu của cả gia đình. Ba bố con sở thích ăn uống rất giống nhau nên cô thấy mình không khó khăn lắm trong việc chuẩn bị món ăn. Thường thì cả nhà đều thích thịt kho tàu, thịt rán ngũ vị hương, chả cuốn lá lốt, tôm rang...

Mặc dù từ bỏ công việc MC thời tiết, nhưng trong Đan Lê vẫn luôn tràn đầy nhiệt huyết và tình yêu dành cho công việc này. Cô vẫn luôn “có cảm xúc với những cơn bão và xúc động với những đợt lũ về”, nhưng tại thời điểm đó, việc từ bỏ ước mơ, dự định của mình để bảo tồn danh dự được cô cho là cần thiết và thực sự quan trọng.

dan-le-phunutoday2

 Gia đình hạnh phúc của MC Đan Lê và Khải Anh

Đan Lê - Khải Anh từng là mối tình đầu của nhau, cả hai yêu nhau từ khi còn học chung trường phổ thông. Mặc dù một thời gian, cặp đôi chia tay và Đan Lê kết hôn với BTV Xuân Tùng của Đài truyền hình Việt Nam vào năm 2008. Nhưng cuối cùng sau một thời gian ngắn thì hôn nhân cũng tan vỡ và Đan Lê lại bất ngờ lên xe hoa lần hai với đạo diễn Khải Anh vào ngày 16/2/2011.

Trong suốt những năm qua, cuộc sống gia đình của vợ chồng Đan Lê - Khải Anh lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười hạnh phúc. Cả hai hết mực thương yêu và hiểu nhau dù trong công việc hay chuyện hôn nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn