Angela Phương Trinh mặc gì sau khi "ôm ấp" nam cảnh sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kể từ sau khi "ôm ấp" nam cảnh sát, Angela đã có nhiều thay đổi về thời trang và ngoại hình.

Đây chính là chiếc váy mà Angela đã diện trong lần gặp mặt nam cảnh sát đẹp trai trong ô tô. Chiếc váy khá đơn giản về họa tiết nhưng kiểu dáng mullet điệu đà lại khiến Angela Phương Trinh trở nên hết sức duyên dáng.

Trong một chuyến đi từ thiện, Angela ăn vận khá đơn giản với áo sơ mi cổ tim và quần baggy màu tối. Set đồ đơn giản nhưng vẫn tôn lên được làn da trắng của cô nàng.

Cô diện một set đồ len matchy - matchy sành điệu cùng giày slip on và mũ fedora thời thượng. Cô còn không quên dùng cặp kính mắt cực "ngầu" để làm phụ kiện.

Với kiểu mặc "giấu quần" cùng sơ mi dáng dài như thế này, Phương Trinh đã khoe được đôi chân dài nuột nà của mình.

Trong chuyến đi sang Nhật Bản, cô nàng đã thể hiện gu thời trang tinh tế với bộ đồ liền tone vàng nổi bật. Tuy còn ít tuổi nhưng Angela khá thích kiểu mặc đồ "trưởng thành" hơn so với tuổi của mình.

Cô nàng diện một bộ đồ mang đậm hơi hướm "mùa hè" với họa tiết hoa lá. Bộ đồ cũng giúp cô nàng khéo léo khoe được vòng 1 gợi cảm.

Phương Trinh trông rất nữ tính và dịu dàng trong bộ đồ này. Với kiểu tóc ngắn trẻ trung, cô nàng có vẻ cũng thay đổi phong cách ăn mặc đôi chút để phù hợp với vẻ trẻ trung của kiểu tóc.

Phương Trinh chọn một chiếc váy liền đen có họa tiết ren ở trước ngực để thay đổi phong cách sexy thường ngày sang phong cách dịu dàng, nữ tính.

Set đồ khá bắt mắt và tươi sáng với tone vàng, trắng và đen. Có vẻ Phương Trinh cũng rất thích quần culottes khi cô thường xuyên diện kiểu quần này.

Với số đo ba vòng chuẩn cùng khuôn mặt thanh tú, Phương Trinh rất hợp với những bộ liền sang trọng như thế này. 

 

4 cách mix đồ siêu dễ - siêu đẹp cùng chân váy denim
4 cách mix đồ siêu dễ - siêu đẹp cùng chân váy denim
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với 4 cách mix đồ siêu đơn giản dưới đây, bạn chắc chắn sẽ tự tin hơn khi diện chân váy denim.

 

Ngắm Street Style những ngày chớm lạnh của giới trẻ thế giới
Ngắm Street Style những ngày chớm lạnh của giới trẻ thế giới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng dạo một vòng quanh thế giới xem các bạn trẻ trên toàn thế giới đang diện đồ gì cho những ngày đầu đông nhé !
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn