Ngắm gu thời trang đơn giản bất ngờ của Phan Như Thảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù là một người mẫu có tiếng nhưng Phan Như Thảo lại ăn vận khá đơn giản. Phong cách thường ngày của cô thường giản dị với áo thun, quần jeans.

Phan Như Thảo trong một bức ảnh mới đăng gần đây vô cùng trẻ trung với chiếc váy đục lỗ trắng có họa tiết đôi môi nổi bật. Cô kết hợp cùng giày bệt trắng cùng tone để set đồ thêm bắt mắt.

Như Thảo dịu dàng cùng váy mullet hoa trong chuyến du lịch mới đây, các phụ kiện như sandal hay kính mắt cùng màu giúp cô có một set đồ ton-sur-ton đầy nữ tính.

Đôi lúc, cô nàng lại cực cá tính với áo tua rua thời thượng và short jeans cùng ankle boots. Cô sử dụng những chiếc vòng đeo tay độc đáo để hoàn thiện set đồ.

Cô cũng sử dụng những chiếc vòng độc đáo này khi mặc một set đồ mang phong cách boho: áo oversized họa tiết thổ cẩm và quần jeans lửng. Gương mặt trang điểm theo tông nude cũng hoàn toàn hợp với phong cách của set đồ.

Như Thảo mặc đồ giản dị khi đi chơi cùng gia đình. Tuy chỉ mặc áo thun in họa tiết đơn giản và quần jeans trơn nhưng Như Thảo lại toát lên vẻ mộc mạc rất đáng yêu.

Phan Như Thảo thường diện những món đồ có màu sắc nhẹ nhàng,cô nàng đặc biệt rất yêu thích những tông màu pastel. Chiếc áo dạ màu pastel thanh lịch này được cô diện khi đi du lịch nước ngoài cùng bạn bè.

Như Thảo nổi bật với áo sơ mi kẻ đỏ khoác ngoài áo hai dây. Đôi giày xanh nổi bật chính là điểm nhấn ấn tượng cho set đồ.

Chiếc váy ren trắng dáng rộng điệu đà rất phù hợp với tính cách nhẹ nhàng, nữ tính của chủ nhân.

Khi ở nhà, người đẹp mặc cực thoải mái với áo hoodie nỉ và quần ống rộng.

Tuy nhiên, khi đi dự sự kiện, Như Thảo lại làm mới hình ảnh của cô với hàng loạt những mẫu váy lộng lẫy. Chiếc váy trắng có phần cổ vest độc đáo như thế này khiến Như Thảo mang một dáng vẻ đặc biệt sang trọng.

Trông Như Thảo như một nàng tiểu thư đài các với chiếc đầm hồng được khoét lưng gợi cảm. Chiếc đầm đã tôn được phần lưng ong quyến rũ và vòng 3 đáng ghen tị của cô nàng.

Đọ Street Style của hai hoa hậu đình đám Phạm Hương - Kỳ Duyên
Đọ Street Style của hai hoa hậu đình đám Phạm Hương - Kỳ Duyên
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hãy cùng khám phá thời trang đời thường của hai cô hoa hậu hot nhất bây giờ để xem ai mặc đẹp hơn ai nhé !

 

10 mẫu áo khoác thu đông khiến giới trẻ Hàn Quốc mê mẩn
10 mẫu áo khoác thu đông khiến giới trẻ Hàn Quốc mê mẩn
(Thời trang) - (Phunutoday) - 10 mẫu áo khoác dưới đây là những mẫu áo đang cực kì được yêu thích tại xứ sở kim chi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn