Angelina Jolie bị mắc chứng này, chỉ còn 34 kg sau khi ly hôn Brad Pitt?

( PHUNUTODAY ) - Theo một nguồn tin, Angelina Jolie mắc chứng rối loạn ăn uống và chỉ nặng hơn 34 kg sau khi ly hôn Brad Pitt?

Sau ồn ào về cuộc hôn nhân đổ vỡ của Angelina JolieBrad Pitt, nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra, nhiều người cho rằng hai người khó có khả năng họ sẽ tái hợp. Tuy nhiên, theo TMZ, toà án đưa ra thời hạn một tháng để nam tài tử 52 tuổi chuẩn bị hồ sơ pháp lý đáp lại đơn ly hôn. Nhưng một tháng đã trôi qua, anh vẫn chưa có bất cứ động tĩnh nào.

angelina-jolie-phunutoday

Angelina Jolie bị mắc chứng này, chỉ còn 34 kg sau khi ly hôn Brad Pitt?

Theo một nguồn tin, cuộc ly hôn đã gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Angelina Jolie. Nữ minh tinh giờ đây mắc chứng rối loạn ăn uống và chỉ nặng 77 pound (hơn 34 kg). Có lẽ, cuộc chiến giành quyền nuôi con căng thẳng là nguyên nhân chính khiến cho nữ diễn viên cảm thấy chán ăn. Nguồn tin của National Enquirer cho biết thêm, cô hiện giờ gần như chẳng nuốt nổi thức ăn.

Cánh tay Angelina Jolie gầy như da bọc xương, chúng trông như những cây tăm. Người đẹp thường phải mặc đồ rộng để che giấu thân hình gầy gò của mình. Trong khi đó, một nguồn tin thân cận của Angelina thì lại phủ nhận tin tức của trang National Enquirer, phía nữ diễn viên quả quyết cô không hề mắc chứng chán ăn như tin đồn.

angelina-jolie-phunutoday

Angelina JolieBrad Pitt 

Hiện tại, Brad PittAngelina Jolie đang bắt đầu rao bán các cơ ngơi chung. Theo Us Weekly, điền trang Chateau Miraval tại Pháp của họ sắp sửa được bán trên sàn giao dịch bất động sản. Dòng rượu vang cả hai cùng phát triển tại Pháp cũng sẽ được thay đổi nhãn hiệu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn