Tuổi 41, Trương Ngọc Ánh không ngần ngại khoe vai trần gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên khoe vẻ trẻ trung ở tuổi 41 khi tới chung vui cùng người đẹp Hoàng Hạnh và nam vương Trịnh Gia Kiệt.

truong-ngoc-anh 1

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện của làng giải trí tại TP.HCM, Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo, vóc dáng của mình ở tuổi 41.

truong-ngoc-anh 2

Cô diện trang phục giản dị nhưng không kém phần gợi cảm khi khoe vai trần.

truong-ngoc-anh 3

Khác với nhiều sao Việt, diễn viên Trương Ngọc Ánh không có xuất thân “trâm anh thế phiệt” mà cô sớm lăn lộn, bươn chải với cuộc sống đô thị từ rất sớm.

truong-ngoc-anh 4

Trương Ngọc Ánh bắt đầu nổi tiếng nhờ gắn bó hình ảnh với nam tài tử Lê Công Tuấn Anh từ năm 1993. Sau loạt phim như: Em còn nhớ hay em đã quên, Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông… nữ diễn viên đã bước lên vị trí top đầu, trở thành gương mặt đắt giá.

truong-ngoc-anh 6

Trương Ngọc Ánh còn thử sức với lĩnh vực sản xuất phim. Cô chịu trách nhiệm cho tất cả các công đoạn từ lên ý tưởng kịch bản, chuẩn bị nguồn kinh phí, lựa chọn ê-kíp, tuyển chọn diễn viên... thậm chí là lo phát hành phim và cả truyền thông theo đó.

truong-ngoc-anh 5

Sau đổ vỡ hôn nhân, việc nuôi con một mình nhiều lúc cũng khiến nữ diễn viên cảm thấy chạnh lòng, cô không hề che giấu tâm tư mà sẵn sàng thừa nhận: “Nhiều lúc tôi một mình, có lúc tôi đau, tôi bận, muốn có một bờ vai ở bên, dù chỉ là vỗ về tinh thần thôi”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn