Anh chồng trào nước mắt trước tin vợ mang thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông đã không dấu nổi niềm vui với giọt nước mắt trước tin vợ đang mang bầu cậu con trai đầu lòng và anh cuối cùng cũng sắp lên chức bố.

Một phụ nữ trẻ ở Anh đã chọn cách báo tin có bầu cực kỳ lãng mạn đến chồng mình. Chị Brianne đã thuê nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh và giấu kín mọi việc để giành sự bất ngờ đến người chồng đáng yêu của mìnhTrước thông tin ấy, anh chồng đã không giấu nổi hai dòng nước mắt vì quá vui mừng.

anh phunutoday.vn

Được biết, đây là đôi vợ chồng trẻ người Anh. Brandon Dow, 26 tuổi, (ở Wisconsin, Anh) tưởng rằng mình chỉ đơn thuần cùng vợ Briane chụp hình để hâm nóng tình yêu (ảnh Samantha Boos). 

anh phunutoday.vn

Anh cho biết khá bất ngờ về kế hoạch của vợ. Anh tiết lộ với tờ Popsugar rằng mình sắp lên chức bố (ảnh Samantha Boos).

Ban đầu Brandon Dow chỉ nghỉ rằng lý do vợ làm vậy để làm mới tình yêu của hai người nhưng sau đó, anh nhận khá bất ngờ và không thể diễn tả hết niềm vui khi nhận được tin từ vợ.

anh phunutoday.vn

Để ghi lại khoảnh khắc trên, Chị Brianne đã thuê nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh (ảnh Samantha Boos).

Ban đầu chị nói với chồng rằng mình có tham gia một trò chơi và nhận được phần thưởng là buổi chụp hình miễn phí nên muốn cùng chồng tham gia.

anh phunutoday.vn

Như kế hoạch, chị Chị Brianne đưa chồng đến địa điểm đã lên lịch trước là công viên (ảnh Samantha Boos).

Khi tới chụp hình, người thợ ảnh mang theo hai tấm bảng viết phấn và bảo hai vợ chồng hãy quay lưng lại nhau, mỗi người viết 3 từ mô tả người kia lên đó.

anh phunutoday.vn

Trong khi anh chồng hí hoáy viết "Yêu thương, đáng yêu, ngọt ngào" về vợ, thì người vợ cũng hoàn thành bảng thông báo đặc biệt (ảnh Samantha Boos).

"Anh Brandon gần như òa khóc khi thấy dòng chữ 'Anh sắp được làm cha' trên tấm bảng của vợ", cô thợ chụp hình kể lại. Bức hình sau đó nhận được hàng trăm ngàn lượt thích, chia sẻ và bình luận trên trang mạng xã hội. Được biết, đôi uyên ương được dự định sinh vào tháng 2 năm sau.

Con dâu bỏ con, bỏ nhà đi ngoại tình với bạn của chồng
Con dâu bỏ con, bỏ nhà đi ngoại tình với bạn của chồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi hai người đang ân ái trên giường vào ngày 11/8 thì bị mẹ chồng cùng một số anh em trong nhà bắt quả tang tại trận.
Kết cục bi thảm sau đám cưới đồng tính từng gây xôn xao miền Tây
Kết cục bi thảm sau đám cưới đồng tính từng gây xôn xao miền Tây
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hữu Nghĩa vẫn còn vô cùng bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của bạn đời. Sau thời gian im lặng, anh quyết định chia sẻ về sự việc đau lòng trên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn