Bé gái suýt mất mạng vì bà mẹ bất cẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc sơ xuất khi đưa con đi trên xe đẩy lên thang cuốn, một em bé đã ngã lộn nhào xuống đất, khiến mọi người hốt hoảng.

Bé gái ngã đập đầu vì mẹ cho ngồi xe đẩy đi thang cuốn. Đoạn video được ghi lại tại một siêu thị ở trung tâm thành phố Khúc Tĩnh, Trung Quốc.

Video ghi lại sự việc (internet).

Hình ảnh trong video ghi lại cảnh người mẹ đang đẩy con trong xe đẩy, đang đi thang cuốn trong siêu thị, khi lên gần đến nơi thì chiếc bánh xe mắc lại vào khấc trên sàn nhà khiến bé đang đứng ngã lộn nhào xuống đất. Sự việc sau đó khiến mọi người hoảng hốt. Bé gái được mẹ đưa đến trạm y tế gần đó.

nh phunutoday.vn

Bé gái ngã đập đầu vì mẹ cho ngồi xe đẩy đi thang cuốn (internet).

Tờ The Mirror đưa tin, em bé may mắn chì bị trầy xước nhỏ, để lại vết bầm tím trên cơ thể. Hồi cuối tháng 7 vừa qua, một vụ tai nạn thang cuốn cũng mới xảy ra với một em bé tại siêu thị khác ở Trung Quốc. Sau đó, chiếc xe đẩy với em bé nằm bên trong bất ngờ tuột khỏi tay người mẹ, lộn nhào xuống.

anh phunutoday.vn

Bé gái ngã đập đầu vì mẹ cho ngồi xe đẩy đi thang cuốn (ảnh chụp màn hình).

Các chuyên gia về an toàn trẻ em đã từng khuyến cáo bậc phụ huynh không nên để trẻ đứng hoặc ngồi trong xe đẩy khi bố mẹ đi mua sắm hoặc đi thang cuốn. Vì thành bám của xe đẩy chỉ thấp ngang hông bé nên rất dễ xảy đến nguy cơ lộn nhào, tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Con dâu bỏ con, bỏ nhà đi ngoại tình với bạn của chồng
Con dâu bỏ con, bỏ nhà đi ngoại tình với bạn của chồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi hai người đang ân ái trên giường vào ngày 11/8 thì bị mẹ chồng cùng một số anh em trong nhà bắt quả tang tại trận.
Kết cục bi thảm sau đám cưới đồng tính từng gây xôn xao miền Tây
Kết cục bi thảm sau đám cưới đồng tính từng gây xôn xao miền Tây
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hữu Nghĩa vẫn còn vô cùng bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của bạn đời. Sau thời gian im lặng, anh quyết định chia sẻ về sự việc đau lòng trên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn