Thúy Vinh bị tố "quỵt tiền", Cao Thái Sơn đi tu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vinh bị tố nhờ mua hàng xong quỵt tiền, Cao Thái Sơn đi tu? là những tin giải trí hấp dẫn ngày 17/3.

Thông tin gây sốc nhất trong ngày hôm nay có lẽ là những nghi ngờ xung quanh việc Cao Thái Sơn đi tu!

Thông tin và hình ảnh trên được đưa trên trang cá nhân của "bạn gái" của nam ca sĩ, nữ diễn viên ít tên tuổi Bảo Phương. Cô đăng tải hai hình ảnh của người được cho là Cao Thái Sơn đang tu tập tại một ngôi chùa cùng những lời caption đầy cảm xúc.

Nữ diễn viên này viết: "Nhiều bạn cứ nói mình là nhìn lầm r bảo mình thế này thế khác...mình đã liên lạc và hỏi trực tiếp a ấy.. các bạn cứ bảo không phải tiếp đi...:| a ấy đã xác nhận trong bức hình là a ấy...a ấy còn nói nếu a ấy không lấy mình được thì sao.....:(( Thực sự h k biết sao nữa...

P/s: a à...nếu a bỏ e đi tu như vậy e cũng sẽ theo a luôn...e k chịu sống thiếu người mình yêu vậy đâu ...a muốn e phải thế nào đây..:(("

Những dòng tin nhắn úp mở về việc nam ca sĩ sẽ đi tu cùng những hình ảnh chia sẻ việc đã đọc xong một vài quyển kinh của Cao Thái Sơn trước đó phải chăng đã chứng minh nam ca sĩ đã rũ bỏ hồng trần?

Thúy Vinh bị tố nhờ mua hàng xong quỵt tiền

Trong khi đó, Thúy Vinh lại vướng phải câu chuyện không hay mà thời gian gần đây kha khá người đẹp đã vướng phải đó là mua đồ xong... quỵt tiền.

Cụ thể, người tố cô là chị Lê Thanh Ngọc, hiện đang sống ở Singapore. Được biết, người phụ nữ này và Thúy Vinh đã quen biết nhau khoảng 7 năm và con trai của chị Ngọc cùng từng tham gia công ty của Thúy Vinh.

Sau đó, Thúy Vinh lấy chồng bên bên Singapore và hai người trở nên thân thiết hơn.

Chị Ngọc đã công bố những tin nhắn được cho là của Thúy Vinh nhờ mua hai món đồ bên Singapore gồm một đôi giầy và 1 chiếc đồng hồ với tổng số tiền là 328 đô (5,6 triệu VND).

Tuy nhiên, sau nhiều lần liên lạc với Thúy Vinh thì đến nay đã 6 tháng nhưng cựu người mẫu vẫn không đến lấy đồ dù chị Ngọc nhiều lần nhắc nhở. Thúy Vinh liên tục khất hẹn với lý do bận rộn chưa có thời gian, khi thì kẹt tiền. Có lúc Thúy Vinh lại nói mua giúp cho bạn là diễn viên, cô bạn này đi Mỹ chưa về nên chưa thể đến lấy đồ và trả tiền.

Người phụ nữ này bức xúc cho biết: "Vinh cho người xuống lấy đồ và trả tiền đi nhé, nhắc lần cuối cùng đấy. Nếu Vinh không tôn trọng người khác thì cũng đừng đòi hỏi người khác phải tôn trọng mình!!! Đứng bắt người ta phải đi với ma thì mặc áo giấy".

Thúy Vinh hiện vẫn chưa lên tiếng về lời tố trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn