Những mỹ nhân Việt lấy chồng Châu Á

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu như nhiều sao Việt "đua" nhau lấy chồng Châu Âu thì không ít nghệ sỹ vẫn hạnh phúc với người chồng Châu Á của mình.

Hoa hậu Hương Giang

Hoạt động nghệ thuật đang trong thời kỳ đỉnh cao, người đẹp Hương Giang đã gây bất ngờ với công chúng khi kết hôn cùng chàng doanh nhân người Trung Quốc.

Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 với những thành công ngoài mong đợi, kể cả giải thưởng Hoa hậu đẹp nhất châu Á do tổ chức Globalbeauties trao tặng, những tưởng người đẹp Hải Dương này sẽ tấn công vào showbiz “hoành tráng” hơn, nhưng cô lại chọn cho mình một cuộc sống hôn nhân bình lặng ngay sau đó.

Ngoài việc xuất hiện hạn chế tại một số sự kiện thì hiện tại Hương Giang đang rất hạnh phúc với công việc làm mẹ của một bé gái bụ bẫm cùng với công việc kinh doanh bên cạnh ông xã luôn biết quan tâm và chia sẻ.

Diễn viên Ngọc Trinh

Nổi tiếng với bộ phim truyền hình nhiều tập Mùi ngò gai, Ngọc Trinh từng khiến khán giả bất ngờ khi tổ chức đám cưới cùng chồng là người Hàn Quốc.

Khán giả cảm thấy thú vị hơn khi biết, chồng chị cũng chính là người giữ vai trò sản xuất cho chính bộ phim mà chị tham gia và cũng có lẽ đó là môi trường bén duyên cho cặp đôi Việt - Hàn này sau khoảng thời gian khá dài cùng làm việc với nhau.

Không giống với các nghệ sỹ khác thường xuất hiện bên cạnh chồng sau đám cưới nhưng diễn viên Ngọc Trinh lại chọn cho mình cách tận hưởng hạnh phúc sau hôn nhân một cách lặng lẽ hơn. Chị vẫn làm việc, vẫn tham gia diễn kịch, đóng phim như trước đây và cảm nhận cuộc sống hạnh phúc bình dị cùng với chồng theo cách riêng của mình.

Người mẫu Vũ Thu Phương

Từng gây ồn ào với mối tình cùng nam ca sỹ Tuấn Hưng nhưng chia tay sau đó một thời gian ngắn, siêu mẫu Vũ Thu Phương bất ngờ lên xe hoa với chú rể người Campuchia.

Đám cưới của Vũ Thu Phương cũng được tổ chức một cách bí mật ở đảo Phú Quốc với thành phần khách mời khá hạn chế. Kể từ sau ngày kết hôn, người đẹp cũng ít xuất hiện hơn trên sàn diễn và dành trọn thời gian cho cuộc sống gia đình. Thời gian gần đây, khán giả cũng thấy Vũ Thu Phương trên truyền hình nhưng hiện tại cô vẫn chưa tiết lộ kế hoạch công việc sắp tới của mình.

“Bà bầu” Thúy Vinh

Thúy Vinh kết hôn khi đang mang bầu con trai ở tháng thứ 6. Chồng cô là người Singapore tên Andrew Poh - một doanh nhân thành đạt đồng thời là kiến trúc sư.

Hai người quen nhau qua một người bạn Việt Nam của Thúy Vinh lấy chồng tại Singapore và là hàng xóm sống cạnh nhà Andrew ở đảo quốc sư tử. Khi Thúy Vinh qua thăm bạn, cô tình cờ gặp Andrew. Qua những câu chuyện xã giao, họ dần trở nên thân thiết, có chung con trai và quyết định tiến tới hôn lễ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn