Anh Đức lại xuất hiện với hình ảnh phờ phạc sau tin đồn dùng chất cấm

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của những người bạn, Anh Đức vừa mới quay xong chương trình gameshow, chứng tỏ anh đã bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại.

Cách đây không lâu, thông tin Anh Đức dùng chất cấm bị chia sẻ rầm rộ trên mạng khiến nhiều fan hâm mộ hoang mang. Tính cho đến thời điểm hiện tại, Anh Đức vẫn chưa hề lên tiếng về sự việc. Anh khóa máy, hạn chế tiếp xúc với truyền thông, mọi hoạt động trên facebook đều để chế độ riêng tư. 

Cho đến mới đây, Anh Đức đã tiếp tục lộ diện trở lại cùng với một số người bạn thân thiết như MC Cát Tường, MC Minh Xù, Hoàng Rapper trong một đoạn clip ngắn. Vì không biết máy quay sẽ quay đến mình nên lúc đâu Anh Đức hơi khựng lại nhưng ngay sau đó, anh vui vẻ tươi cười chào khán giả.

Empty
Empty

Phản ứng ngạc nhiên của Anh Đức.

Empty
Empty

Nhưng sau đó anh đã vui vẻ trở lại.

Qua những hình ảnh hiếm hỏi có thể thấy nam diễn viên hài trông hốc hác và xuống sắc hơn rất nhiều so với trước đây. Được biết, nam nghệ sĩ đã bắt đầu có những hoạt động trở lại. Những ai yêu mến anh sẽ mừng vì thần tượng đang dẫn lấy lại phong độ sau thị phi.

Cách đây gần 2 tuần, Anh Đức cũng gây bất ngờ khi xuất hiện công khai tại một tiệc khai trương của đồng nghiệp. Có thể nói đây là lần xuất hiện đầu tiên của nam hài sau ồn ào sử dụng chất kích thích vào cuối tháng 5 vừa qua.

dien-vien-hai-su-dung-ma-tuy-01

Anh Đức xuất hiện công khai sau ồn ào dùng chất cấm.

Trong bức hình, Anh Đức ăn mặc giản dị, không cầu kỳ tuy nhiên khuôn mặt có vẻ u buồn và thiếu sức sống, nhiều người còn nhận ra anh đã gầy đi trông thấy. Được biết trong thời gian dính tin đồn, Anh Đức đã hủy toàn bộ show diễn và các sự kiện giải trí, anh cũng không có bất kỳ cập nhật nào. Nam diễn viên tạm đóng bình luận Facebook cá nhân và khóa luôn Instagram mà không có bất kỳ phát ngôn khác.

Hành động im lặng giữa thị phi của Anh Đức khiến nhiều người hâm mộ của anh tỏ ra khá hoang mang. Bởi theo ý kiến chủa một số cư dân mạng thì Anh Đức cũng nên có một lời giải thích chính thức về vụ việc để các fans yên tâm cũng như để sự việc không bị đẩy đi quá xa. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Anh Đức vẫn chọn cách im lặng. Động thái "làm lơ" giữa ồn ào của Anh Đức đã khiến công chúng càng thêm phẫn nộ. Thay vì chọn cách phớt lờ tin đồn này, công chúng vẫn muốn nghe một lời giải thích từ nam danh hài. 

Trong khi Anh Đức im lặng thì, Trấn Thành lại phủ nhận quyết liệt. Anh trực tiếp làm việc với 3 tài khoản loan tin thiếu căn cứ về mình, đồng thời cho biết sẽ khởi kiện nếu thiệt hại lớn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link