Ảnh hiếm của Hương Giang trước khi "biến mất" trên MXH: Lẻ bóng 1 mình, đôi mắt buồn và vóc dáng gầy gò

( PHUNUTODAY ) - Thay vì đi đến đâu cũng phát "cẩu lương" với bồ CEO, Hương Giang chỉ xuất hiện lẻ bóng trong chuyến nghỉ dưỡng trước khi lui về ở ẩn này.

Hương Giang là một trong những gương mặt đình đám của showbiz, cô cũng tích cực hoạt động trên MXH và thu hút lượng fan đông đảo. Tuy nhiên, thời gian vừa qua cô dường như biến mất hoàn toàn trên MXH. Trước đó vào tháng 3, Hương Giang gây hoang mang vì đăng status cực tâm trạng ẩn ý chuyện đi hay ở lại.

Mới đây, MXH lan truyền bức ảnh hiếm của nàng Hậu cách đây 6 tháng. Cô ljdiện lẻ bóng, đôi mắt buồn thấy rõ. Netizen còn vô cùng lo lắng vì nhận ra lúc này nàng hậu rất gầy gò, tay chân khẳng khiu. Hiện tại, bên dưới bài đăng gần nhất của cô, nhiều fan hâm mộ tiếp tục để lại lời nhắn gửi động viên. 

huonggiang

Lần cập nhật hình ảnh gần đây nhất của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 là từ đầu tháng 3/2021. Đến nay, Hương Giang vẫn "bặt vô âm tín" và không hề có bất kỳ chia sẻ nào trên MXH hay xuất hiện ở các sự kiện. Nhiều người cho rằng cô gặp trục trặc về vấn đề tình cảm với Matt Liu. 

huonggiang3

Đặc biệt trước đó cô từng gặp sóng gió với antifan khi liên tục bị chê bai, công kích vì tần suất xuất hiện quá nhiều trên truyền hình và hay nói đạo lý. Cô còn có cuộc tranh cãi khá gay gắt trên MXH. Sau đó cô khẳng định trong sự việc, cô chỉ muốn lên tiếng bảo vệ bản thân trước những miệt thị, xúc phạm chứ không yêu cầu không ai được ghét mình hay đang trừng phạt một ai. Tuy nhiên, chính sự nóng giận trong cách làm đã khiến câu chuyện đi quá xa so với mục đích ban đầu.

Hương Giang cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả nếu sự xuất hiện của cô trên truyền thông và các gameshow truyền hình song không mang lại thái độ đủ tốt. “Xin lỗi nếu những thái độ cử chỉ lời nói hay quyết định của Giang có vô tình làm tổn thương bất kỳ khán giả hay người đồng nghiệp nào hoặc khiến mọi người hiểu lầm và khó chịu. Xin lỗi nếu ai đó đã từng yêu thương Giang nhưng vô tình vì sự thiếu sót của Giang mà làm mọi người cảm thấy thất vọng. Và xin lỗi những người thân yêu, đối tác, khán giả và fan của Giang đã phải lo lắng cho Giang suốt bao nhiêu ngày qua”, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 bộc bạch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link