Xuất hiện người thừa nhận giả giọng Hương Giang trong ghi âm nội dung nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước sự giống nhau trong giọng của người này với Hương Giang.

Sự việc một đoạn ghi âm nói chuyện nhạy cảm gây xôn xao MXH hai ngày qua, giọng nói trong đoạn ghi âm khá giống với Hương Giang. Tuy nhiên ngày 2/9, phía nàng Hậu đã lên tiếng phủ nhận. Cho đến mới đây, trên mạng lại xuất hiện một dòng bình luận thừa nhận bản thân chính là người giả giọng Hoa hậu Hương Giang trong ghi âm tục tĩu gây xôn xao MXH suốt một ngày qua.

Netizen này cho biết: "Mình xin đính chính lại luôn nha. Đây là giọng và đoạn chat của bạn mình. Cái ghi âm là trong cái live trên Twitter đã lâu lắm rồi, không biết ai ghi âm lại. Bọn mình nói chuyện vui vẻ với nhau chứ không hề nói xấu hay suy nghĩ đến vấn đề bị người khác ghi âm lại và chuyện đi xa như vậy. Mọi người muốn nghe giọng thì để mình up".

huongiang1

Người này cũng đăng kèm một đoạn video ghi giọng nói của bản thân để chứng minh. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước sự giống nhau trong giọng của người này với Hương Giang.

Trước đó, quản lý của Hương Giang khẳng định nàng hậu không phải là nhân vật chính trong đoạn clip đang được lan truyền: "Mình không biết mục đích thật sự của những người tạo ra clip này nhưng mình khẳng định, Hương Giang không có bất kì người bạn nào như thế này và bản thân Hương Giang không phải người có nhiều bạn bè, hai là không có bất kì cuộc nói chuyện nào như thế với bất kì ai vì đó cũng không phải những nội dung mà Hương Giang, bạn bè của Giang hay nói chuyện. 

Cuối cùng, quản lý của Hương Giang cũng nhấn mạnh thêm rằng: "Để tránh câu chuyện đi xa hơn và gây loạn thông tin, mình hy vọng quý vị khán giả đừng vội tin và chia sẻ những thông tin chưa được xác minh, và tránh trường hợp tiếp tục có ai đó nặc danh khẳng định clip này có thật và họ chính là người đã ghi âm lại thì xin mời người đó công khai danh tính của mình, là bạn như thế nào, cuộc nói chuyện diễn ra ở đâu, thời gian nào cùng với ai! Mình hy vọng các kênh thông tin cũng sẽ xem xét thật kĩ để đưa những thông tin chính xác tới mọi người".

huongiang2

Mình hy vọng những người đã làm ra chuyện này hãy dừng lại vì đó là hành động không tốt và mình không mong chuyện đó sẽ xảy ra với những người khác nữa vì với công nghệ ngày nay, giả giọng rồi chỉnh sửa nó cho giống một phần nào giọng của người người khác không phải chuyện gì khó khăn, nhưng những hậu quả bạn gây ra cho người khác lại có thể vô cùng lớn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link