Dàn mỹ nhân Việt mê style cổ điển đầy quyến rũ, quý phái lại kín đáo an toàn

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, bên cạnh những xu hướng thời trang mới, phong cách ăn mặc cổ điển vẫn giữ vững được vị thế nhờ sự thanh lịch, sang trọng vốn có.

Thúy Vân 

Xuất hiện với tư cách là nhân vật chính trong một sự kiện ra mắt MV mới đây, Á hậu Thúy Vân đã chọn cho mình một layout đậm chất cổ điển. Theo đó, người đẹp diện chiếc đầm nhung đen khoe làn da trắng bật tông. Màu son đỏ rực, mái tóc chải xước đã góp phần làm tăng khí chất mạnh mẽ cho Thúy Vân. 

Empty
Empty

Thúy Vân đã sử dụng trang sức ngọc trai sang trọng. Trong đó, nhiều người nhận ra chiếc dây chuyền cô đeo không phải là item mới mà đã từng được sử dụng trong đêm chung kết Hoa hậu cách đây 3 năm. 

Hương Giang 

Chỉ với 2 màu trắng, đen cơ bản, nàng Hậu vẫn tỏa sáng ngời ngời nhờ chi tiết nơ cổ xinh xắn và chiếc mũ nồi bắt mắt. Phong cách ăn mặc kín đáo, đậm chất cổ điển này mang đến cho Hương Giang sự thanh lịch, sang trọng, toát lên phong thái tiểu thư. Hương Giang ngày càng chuộng style sang trọng, cổ điển. Một lần khác, người đẹp chọn set đồ mang màu sắc nhã nhặn. 

Empty
Empty
Empty

Lệ Quyên 

Lệ Quyên rất chuộng phong cách thời trang cổ điển giống như dòng nhạc mà cô theo đuổi. Nữ ca sĩ này thường xuyên búi tóc cao, tạo kiểu cách cầu kỳ. Chiếc váy nhung dáng cúp giúp Lệ Quyên khoe khéo thềm ngực đầy. Không chỉ dùng son phấn tạo phong cách xưa, nữ ca sĩ còn cầu kỳ trong việc dùng phụ kiện đi kèm. 

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà 

Xuất hiện tại một lễ trao giải, Hồ Ngọc Hà đã hút trọn mọi ánh nhìn với chiếc đầm dạ hội đen từ thương hiệu nổi tiếng, không cần cắt xẻ vẫn quyến rũ "nghẹt thở". Nói về bộ cánh cùng phong cách trang điểm đậm chất cổ điển lần này, nữ ca sĩ cho biết đây là lựa chọn phù hợp với độ tuổi.

Empty

Hòa Minzy

Nhân dịp sinh nhật tuổi 27 vừa qua, nữ ca sĩ đã thực hiện một bộ ảnh với style retro quyến rũ, thu hút. Theo đó, cô khoác lên mình một chiếc váy ren dài với những chi tiết bèo nhún cổ điển, cùng với đó thì không thể thiếu loạt phụ kiện đậm chất retro như mũ ren cài tóc.

Empty

Salim 

Salim từng khiến người hâm mộ mê mẩn khi xuất hiện với style cổ điển. Theo đó, người đẹp đã chọn cho mình một chiếc đầm 2 dây xẻ sâu đầy quyến rũ, kết hợp với găng tay ren, trang sức ngọc trai. Cô còn khéo chọn màu son đỏ rực rỡ cùng mái tóc xoăn gợn sóng suôn mượt. 

my-nu-viet-dien-style-co-dien-thuy-van-deo-lai-phu-kien-3-nam-truoc-a0c797

Có thể thấy, bên cạnh những xu hướng thời trang mới, phong cách ăn mặc cổ điển vẫn giữ vững được vị thế nhờ sự thanh lịch, sang trọng vốn có. Các mỹ nhân Việt khi áp dụng style cổ điển đều trông xinh đẹp, kiêu kỳ như một cô tiểu thư quý tộc thời xưa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link