Vy Oanh lần đầu lên tiếng chuyện bị mỉa mai từ thiện bằng bánh bông lan và mượn nhà để ở

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Vy Oanh đã có dòng trạng thái dài để nói hết những điều tiếng tai bay vạ gió.

Trưa nay (9/7), Vy Oanh đã đăng tải dòng trạng thái dài để lần đầu lên tiếng về chuyện từ thiện bằng bánh bông lan. Cô cho biết, đây là bánh do người bạn mới sinh của cô làm để ủng hộ quỹ chống dịch Covid-19. Cô dặn bạn mình muốn tặng thì tặng vì cô mới sinh con nên không dùng facebook nhiều được. Người bạn của Vy Oanh đã tag cô vào status cảm ơn.

vy-oanh-lan-dau-22giai-oan22-chuyen-bi-mia-mai-tu-thien-bang-banh-bong-lan-khoe-tat-tan-tat-ve-can-nha-dinh-thi-phi-vo-co-6-ngoisaovn-w1364-h2048

Tuy nhiên, một bộ phận anti fan đã vào chửi mắng, nhục mạ cho rằng cô cố tình đánh bóng PR. Chưa dừng lại ở đó, khi cô khoe căn nhà ở Hải Phòng của mình và chồng cũng bị đặt điều vu khống là mượn nhà của người khác để nổ.

Nữ ca sĩ viết: "Trong vô vàn những thông tin buồn cười như khinh bỉ Vy Oanh vì hành động mua bánh ủng hộ cô bạn mẹ bỉm mới sinh, nhưng ráng làm bánh để bán ủng hộ quỹ chống dịch. Lúc đó, Vy Oanh mua 50 cái bánh bông lan của bạn làm với giá tầm gần 20 triệu vì bánh loại to, mình nói bạn muốn tặng ai thì tặng do mình vừa sinh được 1 tháng không dùng facebook. Rồi bạn tag tên vào cảm ơn mình, ngoài ra không một bài báo nào đăng để PR gì cả, vì nếu PR thì mình sẽ làm tổng hợp rất nhiều sự chia sẻ mà mình đã chung tay cùng mọi người trong đợt dịch đó.

vy-oanh-lan-dau-22giai-oan22-chuyen-bi-mia-mai-tu-thien-bang-banh-bong-lan-khoe-tat-tan-tat-ve-can-nha-dinh-thi-phi-vo-co-4-ngoisaovn-w2048-h1364

Thế là họ chạy truyền thông mỉa mai hành động mua bánh ủng hộ đó của mình, bảo có vậy mà cũng mua báo viết bài PR. Trong khi thực tế không có 1 bài báo nào viết gì về việc này và việc lên báo của người đã nổi tiếng thì không nhất thiết phải mua mới được lên. Rồi họ ghép giả hình chung với nhân vật đang bất chấp để nổi tiếng mà giờ đang thọ giáo trong T30 để so sánh, mỉa mai dù thông tin của bà ấy cũng là giả. Khi đó, mình vừa sinh con, facebook lại bị hack nên không nói được gì!

Quen thói đổi trắng thay đen, tiếp sau đó mình up hình ngôi nhà vợ chồng mình ở Hải Phòng nhớ nhà vì dịch không về được. Căn này trước đây cũng đôi ba lần mình up hình nhưng không nói rõ vì ông xã mình vốn sống khiêm nhường, khép kín. Căn nhà này có trước cả căn vợ chồng mình đang ở thế mà chúng trơ trẽn, bất chấp chạy truyền thông Vy Oanh mượn nhà sống ảo! Và chúng nói mượn nhà của 1 công ty nhưng thật ra công ty đó là của nhà mình. Vô số những thông tin buồn cười khác nữa mục đích để hạ bệ uy tín của mình và hợp thức hoá những trò đổi trắng thay đen của họ. Thôi cũng lỡ rồi, mời cả nhà ngắm vài góc nhà cháu ở Hải Phòng nhé ạ. Ông xã là người luôn hướng về gia đình nên căn này xây to để có dịp cả đại gia đình lại được tề tựu bên nhau".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link