5 công thức phối đồ với sneaker hack dáng, dù bạn không cao những người khác vẫn ngước nhìn

( PHUNUTODAY ) - Sneakers không chỉ mang đến sự tiện lợi trong việc đi lại mà còn là một món phụ kiện vô cùng hữu ích để phái đẹp phối đồ nữa đấy!

Đối với chị em phụ nữ, nhất là những ai có chiều cao khiêm tốn thì giày cao gót vốn luôn được coi là món "bảo bối". Tuy nhiên, trong một vài năm trở lại đây, nhiều cô nàng lại dành sự ưu tiên của mình cho những đôi sneakers khỏe khoắn. Nếu bạn vẫn đang nghĩ, loại giày này chỉ hợp cho việc thể thao chứ không hỗ trợ cho việc làm đẹp và phối đồ, thì hãy cùng xem những gợi ý bên dưới này nhé. Đảm bảo vẫn có thể ghi điểm tuyệt đối và nổi bật với đôi sneakers "hack dáng".

1. Phối với chân váy ngắn

Với những cô nàng thấp bé muốn ăn gian chiều cao thì không gì lý tưởng hơn khi phối giày sneakers nữ với chân váy ngắn trên đầu gối khoảng 10 đến 15cm. Đặc biệt hơn, váy càng ngắn thì chân bạn sẽ có dịp được khoe khéo và đánh lừa thị giác người nhìn rằng mình cao ráo và thanh mảnh hơn. Và một lưu ý nhỏ rằng, nhớ đừng quên mặc một chiếc quần bảo hộ bên trong nhé...

Empty

2. Phối cùng quần baggy và áo croptop

Chiếc quần ống suông cạp cao vừa giúp cho những cô nàng có đôi chân to thô và cả những ai có đôi chân gầy cùng chiều cao chỉ mét rưỡi bẻ đôikhiêm tốn cũng có thể che đi được khuyết điểm. Và quan trọng nhất là phần bụng được may cạp cao tới rốn, thêm điển nhấn là chiếc áo croptop ngắn và đôi sneakers để di chuyển mượt mà sẽ tạo ra một tổng thể liên kết cho đôi chân, khiến chúng như dài hơn nhiều so với thực tế.

Empty

3. Phối với đầm body 

Chỉ cần phối một đôi giày thể thao độn đế một chút nhưng không quá hầm hố là đã có thể hỗ trợ các cô nàng thỏa sức khi rảo bước đi dạo phố, shopping mà vẫn vô cùng thu hút người đối diện. Chẳng cần quá cầu kỳ với nhiều layer quần áo chồng lên nhau, diện một chiếc đầm bó sát là chị em đã đạt 9 điểm cho streetstyle quyến rũ, 1 điểm còn lại hãy để cho sự cá tính của giày sneakers hỗ trợ cho bạn. 

Empty

4. Phối với áo blazer 

Áo blazer là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái dù theo đuổi phong cách cá tính hay nữ tính. Tuy mẫu áo này có mang hơi hướng công sở và đứng dáng, đứng tuổi một chút khi đi cùng giày cao gót hay sục, nhưng nếu kết hợp ăn ý với sneaker sẽ vô tình giúp bạn tạo ra hiệu ứng trẻ trung ngược lại. Chỉ cần chọn khéo một chiếc áo dáng lửng và chân váy ngắn hoặc quần lửng bên trong cùng 1 đôi giày ăn rơ với màu outfit đảm bảo sẽ giúp bạn kéo dài chân hết nấc. 

Empty

5. Phối với quần shorts và áo oversize 

Combo quần shorts kết hợp với áo thun hay áo sơ mi oversize theo phong cách "quần biến mất" hoặc sơ vin chính là những lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn trong công cuộc đi tìm chân lý hack dáng. Nếu chưa có, hãy sắm cho mình ít nhất 2 đến 3 chiếc quần shorts và 1 đôi giày sneakers có dây buộc trong tủ đồ để có thể tự tin xuống phố bạn nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link