Những lần lên đồ sành điệu của Hà Hồ mỗi lần về nhà chồng ở Thụy Điển khiến fans xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Qua cách phối đồ đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh của chủ nhân hit Em Muốn Anh Đưa Em Về, dân tình lại có thêm nhiều gợi ý về váy áo cho mình.

Hồ Ngọc Hà được đánh giá là một trong những sao Việt có gu thời trang ổn định. Những màn lên đồ ở trời Tây của cô cũng đặc biệt được chú ý. Mới đây, gia đình Hà Hồ - Kim Lý đang cho các nhóc tì về thăm quê nội ở Thụy Điển. Cách ăn diện của người đẹp cũng như những khung ảnh gia đình được công chúng quan tâm hơn cả. 

Ngày đầu tiên dạo chơi Thụy Điển, Hồ Ngọc Hà mặc mẫu đầm hồng dáng babydoll. Vốn có làn da trắng nên gam màu vô cùng kén người này cũng không làm khó được bà mẹ 3 con. Cô khéo sử dụng mẫu giày có tông hồng cho con gái để bộ ảnh đôi trở nên thú vị hơn.

Empty

Khung ảnh chất lượng của Hà Hồ và con gái Lisa. 

Empty

Chiếc túi hiệu khiến tổng thể outfit của cô trở nên trendy hơn. 

Empty

Thời tiết Thụy Điển thích hợp để gia đình người đẹp lên đồ dạo chơi. 

Ngày thứ 2 mỹ nhân sinh năm 1984 mặc bộ cánh tông trắng với mẫu dép lê. Kiểu quần thụng tạo sự thoải mái nhưng cũng khéo tôn dáng cho Hà Hồ.

Empty

3 mẹ con "nữ hoàng giải trí" Vbiz được trầm trồ với màn lên đồ đồng điệu. 

Tuy nhiên Lisa - Leon mới là tâm điểm của netizen. Tại đây các nhóc tì được mặc trang phục tông trắng xanh chủ đạo. Vậy nên dù Hà Hồ lên đồ sang chảnh như thế nào, spotlight cũng thuộc về biểu cảm của 2 nhóc tì.

Empty

"Cậu ú" Leon nhà Hồ Ngọc Hà khiến fan thích thú với những biểu cảm hồn nhiên. 

Empty

Dù ở trong hay ngoài nước, nữ ca sĩ cũng giữ được phong độ của mình.

Trước khi có Lisa - Leon, chủ nhân hit Gửi Người Yêu Cũ cũng nhiều lần về quê Kim Lý. Thời điểm này cả 2 mới trong thời gian hẹn hò. Tại đây cô vẫn giữ phong độ thời trang ổn định với sự kết hợp vừa phải từ váy áo đến phụ kiện. 

Empty

Hồ Ngọc Hà chọn kiểu đầm đen nhưng có điểm nhấn lệch vai. 

Empty

Bà mẹ 3 con khéo kết hợp túi xách bản lớn và giày cao gót. 

Empty

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hà Hồ và Kim Lý.

Ngoài ra, người đẹp cũng có màn mặc váy trắng tinh khôi. Cô chuộng thời trang trơn 1 màu cho những lần vi vu trời Tây, các thiết kế vừa tạo độ thanh lịch nhưng vẫn vô cùng sang trọng, nữ tính. 

Empty

Cô khéo tạo điểm nhấn cho outfit bằng đôi dép bệt màu nổi.

Empty

Khung ảnh chụp vội cũng không "dìm" được người đẹp sinh năm 1984.

Không phải ngẫu nhiên Hồ Ngọc Hà được xem là "nữ hoàng giải trí" của Vbiz, không chỉ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, cô còn vô cùng chăm chút cho hình ảnh của mình. Váy áo khi du lịch nước ngoài của người đẹp càng được đánh giá cao hơn. Đây cũng là điều giúp cô ghi điểm trong lòng công chúng cũng như giữ hình tượng mỗi khi về "nhà chồng". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link