Anne Hathaway lăng xê 4 kiểu tóc vừa hack tuổi vừa tôn nhan sắc này

( PHUNUTODAY ) - Các quý cô trên 40 hoàn toàn có thể học hỏi để tân trang nhan sắc của mình một cách mới mẻ, nổi bật nhất.

Anne Hathaway luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện nhờ nhan sắc xinh đẹp, ăn diện  sành điệu, lộng lẫy. Ngoài ra, các kiểu tóc của Anne Hathaway cũng nhận được sự khen ngợi. Nữ diễn viên thường áp dụng những style tóc không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, hiện đại. Các quý cô trên 40 hoàn toàn có thể học hỏi để tân trang nhan sắc của mình một cách mới mẻ, nổi bật nhất.

Tóc layer sóng nhẹ

Tóc xoăn luôn là lựa chọn hàng đầu giúp nhănsc nổi bật và sang trọng hơn. Anne Hathaway cũng thường xuyên áp dụng kiểu tóc xoăn cho những lần xuất hiện trên thảm đỏ. Tuy nhiên để tránh bị dừ, Anne Hathaway ưu tiên kiểu tóc xoăn nhẹ, tỉa layer. Tóc layer sóng nhẹ ghi điểm ở nét nữ tính, bay bổng và giúp "hack" độ dày cho tổng thể mái tóc. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng rất trẻ trung, để ghi điểm sang trọng, quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo kiểu tóc layer sóng nhẹ.

Empty

Tóc dài mái thưa

Anne Hathaway thường xuyên áp dụng kiểu tóc dài mái thưa. Tóc dài mái thưa cũng không hề "lạc quẻ" so với tuổi ngoài 40 mà còn tăng thêm phần sang chảnh và phong cách. Phần mái thưa còn có tác dụng khắc phục nhược điểm, tạo hiệu ứng gương mặt thanh thoát hơn. Khi áp dụng kiểu tóc dài mái thưa, Anne Hathaway nhuộm màu nâu hạt dẻ đảm bảo nhan sắc được trẻ trung hơn. 

Empty

Tóc dài messy

Khi không muốn để tóc mái thưa, Anne Hathaway sẽ áp dụng kiểu tóc mái dài, rẽ ngôi lệch hoặc ngôi giữa, rrất phù hợp với tuổi ngoài 40 như cô. Dẫu vậy, Anne Hathaway vẫn sử dụng tuyệt chiêu đó là tạo hiệu ứng messy (rối nhẹ) giúp mái tóc có độ bồng bềnh, dày dặn hơn. Tóc dài messy còn toát lên nét phóng khoáng, hiện đại, từ đó "hack" tuổi hiệu quả. Để tạo sự đột phá cho diện mạo, các nàng đừng bỏ qua chiêu thức này của cô nàng nhé. 

Empty

Tóc buộc cao

Anne Hathaway dù hơn 30 vẫn chẳng ngại áp dụng kiểu tóc tóc buộc cao. Tóc buộc cao mang đến cho nhan sắc của Anne Hathaway sự trẻ trung, ngọt ngào. Tóc buộc cao cũng tạo sự gọn gàng, tươi sáng cho diện mạo.

Khi để tóc buộc cao, cô chọn mái thưa hoặc rèm cửa. Kiều mái này không chỉ hợp mốt mà còn tăng thêm vẻ sang trọng, thanh lịch. Tóc mái có tác dụng tạo độ cân đối, thanh thoát hơn cho gương mặt, giúp phụ nữ trên 40 tuổi dễ dàng chinh phục kiểu tóc buộc cao.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link