Bà mẹ hơn 50 tuổi vẫn bị nhầm là chị của con vì da căng mướt, tất cả là nhờ các tuyệt chiêu sau

( PHUNUTODAY ) - Bằng cách áp dụng đúng các chiêu này, bạn sẽ tận hưởng được lợi ích tối đa từ việc đắp mặt nạ và có làn da khỏe mạnh, mịn màng hơn.

Aylen Park là beauty blogger nổi tiếng, gây chú ý với những video chăm sóc da cùng với mẹ. Dù chênh lệch gần 30 tuổi nhưng mẹ của Aylen vô cùng trẻ trung, đó là nhờ chăm chỉ đắp mặt nạ.

mat-na2

Theo chia sẻ, mẹ của Aylen đắp mặt nạ gần như hàng ngày, và khi đắp mặt nạ, mẹ của Aylen sẽ áp dụng 4 chiêu đơn giản sau. 

1. Luôn thoa toner trước khi đắp mặt nạ

Bà sẽ sẽ sử dụng toner loại bỏ bụi bẩn và tạp chất còn sót lại trên da, đồng thời cung cấp độ ẩm và chuẩn bị da cho quá trình hấp thụ dưỡng chất. Bà thoa lên da bằng bông cotton hoặc lòng bàn tay và đợi 1 chút cho toner thẩm thấu trước khi tiếp tục đắp mặt nạ.

2. Tận dụng phần tinh chất còn thừa cho tay, cổ...

Mẹ của Aylen sẽ bóp đều để dưỡng chất thẩm thấu lên toàn bộ miếng mặt nạ rồi mới đắp, điều này giúp mặt nạ thấm đẫm dưỡng chất, bổ sung tối ưu độ ẩm, những phần dưỡng chất còn thừa để thoa lên cổ, tay, chân…

mat-na1

3. Đắp miếng silicon bên ngoài mặt nạ để hạn chế bay hơi

Để hạn chế sự bay hơi, mẹ của Aylen sẽ sử dụng miếng silicon đắp lên mặt nạ sau khi đắp lên da. Miếng silicon này giúp tạo một lớp phủ bảo vệ, giữ cho dưỡng chất không bị bay hơi và thẩm thấu sâu vào da, giúp mặt nạ bám chặt vào da, không bị trượt hay tuột.

4. Massage sau khi đắp mặt nạ để dưỡng chất thẩm thấu

Sau khi tháo mặt nạ, mẹ của Aylen không quên massage nhẹ nhàng bằng cách đầu ngón tay hoặc lòng bàn tay, massage nhẹ nhàng.

mat-na4

Ngoài ra, bạn có thể đặt tay ở giữa trung tâm trán và bạn dùng những ngón tay bắt đầu xoay tròn từ trong ra ngoài. Xoa tay đều liên tục di chuyển nhẹ nhàng và bạn nên làm kỹ vùng này để cảm nhận sự thoải mái nhất. Vùng quanh miệng sẽ dùng hai ngón tay giữa áp út để xóa từ trong ra ngoài, từ phần dưới lên trên. Các động tác thực hiện khoảng 8-10 lần.

Dù đắp mặt nạ giúp cung cấp dưỡng chất thì cách massage mặt sau khi đắp mặt nạ giúp cho da tăng đàn hồi và thẩm thấu sâu hơn. Điều này giúp tăng cường hiệu quả của mặt nạ và mang lại cảm giác thư giãn cho da.

Massage mặt tác động trực tiếp đến da vậy nên bạn cần cảm bảo móng tay không quá dài để tránh làm tổn thương đến da. Bạn thực hiện cách massage mặt sau khi đắp mặt nạ vùng má đơn giản và cẩn thận là sẽ có ngay được làn da căng bóng. 

Những chiêu đắp mặt nạ trên đây giúp tối ưu hóa hiệu quả của mặt nạ và cung cấp dưỡng chất cho da một cách tốt nhất. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link