Mách nàng 10 bài tập Yoga để "đánh tan" mỡ bụng, giúp bạn có được một vòng eo thon gọn

09:42, Thứ năm 29/02/2024

( PHUNUTODAY ) - HLV người Hàn Hwang La Hee hướng dẫn các chị em 10 động tác Yoga tập tại nhà.

Động tác 1:

Chuẩn bị với tư thế nằm áp sát lưng xuống thảm, hai tay đặt sau đầu, hai chân vuông góc. Hóp bụng và bắt đầu nâng người, gập bụng. Mới đầu gập khoảng 20 lần, sau đó nâng dần lên.

Empty

Động tác 2:

Đây là biến thể, kết hợp nâng và đan chân lần lượt để siết thêm vào các nhóm cơ ở đùi giúp thu nhỏ bắp đùi, nâng cơ mông để chị em có được vòng 3 gợi cảm hơn.

Empty

Động tác 3: 

Biến thể tiếp theo là một động tác nâng người và giữ nguyên tư thế trong suốt quá trình tập. Kết hợp co chân vuông góc và hai tay di chuyển nhịp nhàng, chị em có thể tác động thêm vào phần vai, bắp tay.

Empty

Động tác 4: 

Vẫn giữ nguyên tư thế nằm áp lưng xuống thảm, với động tác này bạn nâng hai chân vuông góc đồng thời hai tay cũng nâng lên chạm vào chân. Chú ý hóp bụng để động tác tác động sâu hơn vào các nhóm cơ bụng.

Empty

Động tác 5: 

Bạn hãy làm theo cách của HLV Hwang La Hee, nâng chân vuông góc đồng thời hạ tay xuống. Nâng phần cổ và vai lên để siết thêm vào phần cơ lõi của cơ thể.

Empty

Động tác 6 + 7 : 

Vắt một chân lên chân còn lại và giữ nguyên tư thế, sau đó nâng chân lên để siết sâu hơn vào cơ bụng dưới. Hai tay đan sau gáy và nâng người nhịp nhàng theo chuyển động của chân.

Empty

Động tác 8: 

Đặt cố định phần hông và vòng 3 xuống thảm và giữ cân hông cân bằng suốt quá trình tập. Bắt đầu nâng hai chân áp sát vào ngực rồi hạ xuống. Hai tay chống xuống thảm suốt quá trình tập. Chú ý hóp bụng và thở đều.

Empty

Động tác 9: 

Nếu muốn tác động thêm vào phần thắt eo, bạn hãy tập động tác này của HLV Hwang La Hee. Vẫn giữ hông cân bằng, sau đó nâng chân áp sát bụng, xoay người trái - phải mỗi bên 10 lần, như vậy phần mỡ thừa nơi thắt lưng cũng như hai bên eo của bạn sẽ dần được loại bỏ.

Empty

Động tác 10:

Vươn người và động tác giãn cơ nhưng vẫn tác động sâu vào các nhóm cơ bụng. Giữ hông cân bằng trên thảm, hai chân co nhẹ lại và đặt xuống thảm. Xoay người lần lượt từng bên, chú ý vặn người sâu hơn để tăng hiệu quả siết mỡ tại vòng bụng, thắt lưng và hai bên eo.

Empty

Ngay từ lúc này hãy lên dây cót tập luyện từ bây giờ, để hè đến là chị em có thể bụng lụa với váy áo mỏng mát, crop top gợi cảm mà chẳng phải lo ngại vấn đề bụng mỡ. Kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, "tem tém" đồ chiên rán, đồ ngọt... chắc chắc chị em sẽ nhận về kết quả như ý muốn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh