Nhìn tướng môi phụ nữ - đoán ngay phúc dày nhiều lộc hay phúc mỏng bôn ba

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào tướng môi của người phụ nữ biết ngay phúc đức, tài lộc của người ấy như thế nào.

Môi dày

Người có đôi môi dày đa phần là người trung thực, thật thà, làm việc chắc chắn, cư xử điềm tĩnh. Họ là người trọng tình cảm, đặc biệt là người nghĩa khí, luôn sống tốt với bạn bè. Xem tướng khuôn mặt thì môi dày là đa sầu đa cảm, dễ hành động theo cảm tính.

Người môi dày có thể nói là khá ham ăn, bản thân họ cũng luôn có lộc ăn lộc uống khiến người khác không khỏi ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Lộc này theo họ suốt cả đời, thế nên chẳng bao giờ phải lo chuyện cơm ăn áo mặc.

Người mang nét tướng này bình thường là người rất kiên nhẫn và thấu hiểu lòng người, sống chân thành và hết lòng với bạn bè nên họ có mạng lưới quan hệ xã hội rất rộng. Vượng vận quý nhân, đi đâu cũng được người yêu kẻ mến. 

Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của người có đôi môi dày lại chính là ở khả năng hành động không mạnh. Họ có nhiều ý tưởng nhưng lại không biết cách thực hiện. Cũng may luôn có quý nhân ở bên tương trợ nên cơ bản có thể giành được hạnh phúc giản đơn mà mình mong muốn, cuộc đời khá êm đềm, yên ả.

Môi mỏng

Tính cách của người môi mỏng trùng hợp thay lại hoàn toàn trái ngược với người có tướng môi dày. Ở họ, ta thấy sự lạnh lùng đến sắt đá, thiếu cảm xúc, luôn giữ cho mình cái đầu lạnh dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. Thậm chí, đôi khi họ còn lý trí quá mức, tự tước mất rất nhiều niềm vui của chính bản thân mình.

25d58b5b491a

Người môi mỏng phần lớn là người lạnh lùng, lãnh cảm, thường hay nói ra những lời cay nghiệt, cay độc, khiến cho đối phương chịu nhiều tổn thương. Mặc dù điều này do tính cách họ chứ không phải hoàn toàn do cố ý song cũng khiến cho họ mất đi nhiều bạn bè, các mối quan hệ hạn chế, dễ gây mất lòng người khác, con đường thăng tiến cũng vì thế mà gặp nhiều trắc trở, lận đận.

Môi dưới lớn hơn môi trên

Thật sự những người này không sinh ra để làm những công việc văn phòng. Họ biết chắc rằng còn nhiều điều thứ thú vị ngoài kia hơn là cứ ngồi trong 4 bức tường nhàm chán. Họ có khả năng tự tìm niềm vui cho chính bản thân mình.

Vận mệnh: Sự nghiệp từ năm 20 - 25 tuổi khá lận đận, dù rất chăm chỉ nhưng thường bị đồng nghiệp hãm hại nên khó thăng tiến, bắt đầu từ năm 38 tuổi sẽ gặp nhiều may mắn trong tiền tài. Lấy được 1 người chồng tốt nhưng phải biết "giữ lửa" gia đình thì mới mong hạnh phúc được.

Môi trên lớn hơn môi dưới

Người có hình dáng môi như thế này thường là những người dễ xúc động, rất lôi cuốn, yêu cuộc sống và muốn là tâm điểm sự chú ý. Sở hữu cái tôi cao và có khả năng thu hút người khác. Những cụm từ dành cho họ là vui tính và nổi bật.

28a266e298a471fa28b5

Vận mệnh: Vô cùng thành công trong sự nghiệp, được bạn bè, đồng nghiệp cấp dưới kính kể tuy nhiên hôn nhân không được hạnh phúc lắm. Năm 30 tuổi sẽ gặp 1 cái hạn nhỏ cần đặc biệt cẩn trọng.

Môi thường

Những người có đôi môi bình thường như thế này rất giỏi trong việc tự cân bằng, giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống. Họ biết cách lăng nghe người khác. Họ sở hữu cách chỉ trích, phê phán khéo léo, tôn trọng quan điểm của mọi người.

Rất khó để khiến họ nổi điên. Họ bình tĩnh nhưng cũng rất thích đùa giỡn và luôn tràn đầy năng lượng.

Vận mệnh: Tài vận cực lớn, chắc chắn sẽ giàu sau năm 30 tuổi, nhưng tình duyên hơi lận đận. Sau rất nhiều khó khăn sẽ lấy được 1 người chồng chu đáo, hiền lành và được hưởng nhiều phúc phần nhà chồng.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link