Anton Ferdinand ôm mộng làm ca sĩ

15:19, Thứ năm 22/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới bước qua tuổi 27 không lâu, Anton Ferdinand đã tính chuyện giã từ sân cỏ để theo đuổi giấc mơ cầm micro trên sân khấu.

Vừa mới bước qua tuổi 27 không lâu, Anton Ferdinand đã tính chuyện giã từ sân cỏ để theo đuổi giấc mơ cầm micro trên sân khấu.
[links()]
Tiết lộ của cậu em hậu vệ M.U, Rio Ferdinand đã làm choáng váng các thành viên trong gia đình cũng như giới mộ điệu. Anton hí hửng úp mở rằng khi đã hết duyên nợ với nghiệp cầu thủ, anh sẽ gia nhập phòng thu của ban nhạc JLS.

Thảo nào mà dạo gần đây, các đồng đội của anh chàng tại sân Loftus Road cứ thắc mắc tại sao Anton suốt ngày nói chuyện theo kiểu… có giai điệu. Thì ra là chàng luyện thanh, chuẩn bị dần cho tương lai của một ca sĩ thực thụ.

Anton Ferdinand mơ mộng gia nhập JLS.

Nhắc đến ban nhạc JLS, ai cũng biết hậu vệ của QPR là “chỗ quen biết” với Marvin Humes. Hai anh bạn chơi với nhau từ hồi còn bé xíu, nhiều lần nghêu ngao hát chung đến nỗi hai người “ước hẹn” rằng, lớn lên cả hai sẽ làm ca sĩ.

Nhưng ai ngăn được con tạo xoay vần, kẻ theo nghiệp cầm ca, kẻ lại chạy dài theo đường lăn trái bóng. Có khi nào đột nhiên nhớ tới lời ước hẹn năm xưa mà Anton lại muốn chuyển nghề chóng vánh đến thế.

Thế nhưng, đối với ông anh Rio thì đây thực sự là một “ý tưởng điên rồ”. Mặc dù rất tôn trọng sở thích của cậu em nhưng theo anh, ước mơ ấy là hơi quá sức đối với Anton. “Nếu muốn bước chân vào giới Showbiz, có lẽ cậu ấy nên trở thành diễn viên múa thì hơn”, Rio chia sẻ.

Qủa thật, không ai có thể phủ nhận tài năng của Anton trong môn nghệ thuật này. “Tôi không phản đối nhưng sau khi giải nghệ, tôi muốn cậu ấy về quản lý Rosso với tôi hơn”, Rio cho biết thêm.

Ngoài Rio Ferdinand, NHM của QPR cũng muốn ngăn cản Anton: “Cậu nghĩ là cậu có thể làm được mọi thứ sao? Đá bóng? Hát?... Tôi nhớ không nhầm thì ngày xưa cậu còn muốn cưỡi ngựa nữa đúng không?”.

Có người còn nặng lời góp ý rằng: “Xin cậu đừng trì độn như thế nữa, JLS không phải dành cho cậu đâu”. Liệu sau khi nghe những lời lẽ này, Anton còn muốn tiếp tục nuôi mộng làm ca sĩ hay sẽ về giúp Rio quản lý Rosso? Hãy cứ để thời gian trả lời.

  • Mộc Duy
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc