Áo blazer xanh - món đồ "trụ cột" mang đến các bản phối tuyệt vời của gái Pháp mùa Hè này

( PHUNUTODAY ) - Item này nâng tầm phong cách của bạn từ nơi công sở đến những bữa tối thanh lịch và sang trọng nhất.  

Kiểu dáng áo blazer xanh được thiết kế dành riêng cho mùa Hè 2023 trở nên thu hút chính là sự trau chuốt về chi tiết. Các thiết kế ngày càng trở nên độc quyền hơn, sử dụng kiểu dáng thắt lưng hoặc quá khổ, nút trang sức hoặc các loại vải thay thế.

Giữa xu hướng đã qua và luôn đón nhận những phong cách mới, một trong những món đồ nhất định phải có trong tủ quần áo của phụ nữ là áo xanh này. 

Empty

Một cái nhìn của biểu tượng phong cách Pháp - Jeanne Damas với áo khoác denim màu xanh dành cho nữ giới.

Empty

Chiếc áo blazer maxi nổi bật được kết hợp với quần jeans, giày ba lê, áo phông và túi xách.

Empty

It girl Leia Sfez bên ngoài buổi trình diễn trong Tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2023. Màu xanh và đen cho vẻ ngoài rất sang trọng này của Leia Sfez với quần shorts, áo phông in hình siêu nhỏ, áo blazer và giày da đanh màu đen.

Empty

Chiếc áo blazer màu xanh trang nhã kết hợp với váy ngắn mini, giày bốt cao đến đầu gối rất phù hợp phong cách đường phố.

Empty

Một bộ đồng phục theo phong cách nữ sinh, rất hợp thời trang cho mùa mới, bao gồm áo blazer và váy xếp ly, kết hợp với áo cổ lọ màu trắng, giày cao gót và bốt đến mắt cá chân.

Empty

Mùa hè này bạn sẽ mặc gì dưới chiếc áo dài tay màu xanh? Hãy nhìn cách "ghép nối thông minh" theo phong cách thanh lịch, sang trọng của người Paris. Blazer màu xanh không làm mất đi tính chất trang trọng, nó phù hợp với trang phục công sở, ngay cả trong các phiên bản bình thường hơn của chúng.

Với một chiếc quần jeans, áo sơ mi sọc thủy thủ huyền thoại, áo thun trắng có thể nhìn thoáng qua bên dưới và đôi dép quai hậu gót thấp hai tông màu mang tính biểu tượng, bạn có thể dễ dàng có được một trong những bộ trang phục phổ biến nhất của mùa hè này.

Empty

Áo blazer xanh được kết hợp với váy suông dài chất liệu lụa đơn sắc. Kết thúc với một chiếc túi cói, dép tông cao gót và vòng cổ choker bằng vàng.

Empty

Ngoại cỡ phù hợp để diện với áo blazer, áo phông, quần jeans, giày cao gót ánh kim, túi trắng và vòng cổ ngọc trai maxi.

Empty

Phong cách Paris tận dụng món đồ không thể thiếu trong những ngày giữa mùa - áo sơ mi. Trong trường hợp này, kẻ sọc, cài khuy, được mặc bên dưới áo khoác bouclet, quần da và dép quai hậu hai tông màu.

Những chiếc áo blazer dành cho mùa Hè 2023 có kiểu dáng vừa vặn, nhằm làm nổi bật các đường nét trên cơ thể, nhấn mạnh những điểm mạnh bằng cách làm nổi bật vẻ nữ tính táo bạo và quyến rũ. Với chất liệu cotton, lanh hoặc denim, loại áo khoác nhẹ này rất lý tưởng cho thời tiết mùa hè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link