Bổ sung những items thời trang này vào tủ đồ mùa hè, style của bạn thêm phần thú vị

14:00, Thứ sáu 12/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Để style mùa hè thêm ấn tượng, đẹp mắt, chị em đừng quên bổ sung vào tủ đồ những items kể dưới đây.

Mùa hè, khi nhiệt đồ càng nóng lên và phong cách thời trang của bạn cũng cần phải thay đổi để "đối phó" với thời tiết lúc này. Có một vài items sẽ giúp bạn làm mới style mùa hè của mình một cách táo bạo và mới lạ hơn. 

Để style mùa hè thêm ấn tượng, đẹp mắt, chị em đừng quên bổ sung vào tủ đồ những items kể dưới đây. Đảm bảo nếu sở hữu đủ các thiết kế đó, bạn sẽ chẳng lo không biết mặc gì trong suốt cả mấy tháng hè.

Empty

Một chiếc sơ mi kẻ sọc màu hồng tươi sáng chưa bao giờ lỗi mốt dù mùa này sang mùa khác. Đây sẽ là item đáng sắm nhất trong mọi mùa. Phối cùng quần jeans là có ngay set đồ chỉn chu để diện đến văn phòng. Còn muốn phóng khoáng hơn thì kết hợp cùng áo hai dây và dép sandals.

Empty

Váy hoa tay bồng không chỉ là item thời trang đại diện cho mùa hè mà còn giúp ngoại hình và tinh thần của bạn vui tươi, hứng khởi hơn.

Empty

Các trang phục mang sắc màu tươi sáng như đỏ, hồng, vàng, cam rất được ưu tiên trong giai đoạn này, bởi chúng giúp giảm phần nào tác động của ánh sáng mặt trời, chỉ cần khéo léo là hoàn thiện ngay style cực ngầu.

Empty

Kính râm oval họa tiết da báo sẽ khiến người mặc trông sang chảnh cực kì, trong khi đó túi xách đan mây làm từ tự nhiên sẽ mang đến một outfit đậm vibe mùa hè.

Empty

Hãy chọn những mẫu túi đeo vai có kích thước nhỏ, được diện cùng chân váy denim xẻ tà và giày Mary Jane. Nhìn chung, tổng thể này tạo ra sự hài hòa xen lẫn vẻ đẹp cổ điển nữ tính.

Empty

Chị em cũng có thể trở nên phóng khoáng và thời thượng vô cùng với một chiếc áo tank top trắng. Lựa chọn phối cùng quần denim hay chân váy thì outfit cũng auto trở nên hút mắt và hack dáng cực kì.

Empty

Mũ lưỡi trai không bao giờ lỗi thời mà ngược lại chúng còn giúp vẻ ngoài phóng khoáng hơn. Diện áo blazer dáng ngắn và chân váy chữ A được đánh giá cao ở sự trẻ trung nhưng vẫn có đủ độ trang nhã để mặc khi đi làm.

Empty

Kểu giày dép được ưa chuộng nhất chính là dép xỏ ngón, nhất là mùa hè Thiết kế này được phủ sóng rộng rãi bởi chúng đáp ứng đủ 3 yếu tố: Thoải mái, dễ đi và thoáng chân. Kết hợp với trang phục nào cũng toát lên sự phóng khoáng, mát mẻ.

Empty

Áo thun đơn giản, dễ mặc chẳng cần quá cầu kỳ. Để style thêm trẻ trung, nàng hãy chọn dáng áo baby tee in hình và mix match cùng quần jeans rách gối. Còn muốn nền nã hơn thì hãy phối áo thun trơn màu với chân váy midi.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh