5 item thời trang hot trend năm 2023, sắm đủ bạn sẽ luôn ăn diện sang xịn nhất

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng điểm danh và sắm những món đồ này để ăn vận sang xịn bắt trend đỉnh như fashion blogger nhé!

Xuân qua, hè đến, phái đẹp lại càng có nhiều nhu cầu tân trang lại tủ đồ, từ các món đồ trên các sàn diễn cho đến những món đồ trang sức thập niên 80 đến thiết kế tối giản của thập niên 90... hiện đều đang chiếm ưu thế trong làng mốt. Hè 2023, đâu là 5 item thời trang giúp bạn nâng tầm phong cách? Hãy cùng điểm danh những món đồ hot trend năm nay nhé. 

Chân váy maxi

Cân váy dài cạp trễ dáng ôm thực sự đã có sự hồi sinh ngoạn mực. Hè năm nay, dáng chân váy thống trị từ mạng xã hội cho đến đời thực. Các influencers cho đến hội fashion blogger ai cũng từng ít nhất một lần diện item này lên ảnh sống ảo, khoe eo thon. Chân váy maxi hợp mix với baby tee, crop top. 

Empty

Chân váy maxi túi hộp với chất liệu vải dù mềm mại mang đến sự thoải mái và cá tính cho người mặc. Mix cùng áo phông hoặc cardigan crop top đảm bảo sẽ hack dáng hiệu quả hơn bạn tưởng đấy. 

Empty

Set đồ đẹp không góc chết này không hề kén người mặc, thêm đôi giày cao gót và chiếc túi xách là bạn đã có thể tự tin tỏa sáng.

Empty

Áo jacket da màu đen phối cùng chân váy maxi và giày thể thao, bạn đã sở hữu ngay một set đồ cực ngầu và chất mà vẫn đầy nữ tính.

Quần trắng

Quần trắng được cho là sẽ thay thế quần jeans trở thành chiếc quần hợp với mọi set đồ thời trang. Nhìn thì giản dị nhưng lại đem đến sự phóng khoáng, trẻ trung và rất đỗi năng động khi kết hợp các món đồ như tank top, dép xỏ ngón... Bạn hãy tìm những kiểu quần ống đứng, được thiết kế bằng các loại vải dễ chịu như lanh và cotton nhé.

2

Dép đế xuồng

Dép đế xuồng 2 năm gần đây đã có sự trở lại mạnh mẽ trong làng thời trang. Đặc biệt là mỗi độ hè về, dép đế xuồng lại càng được các quý cô yêu thích hơn trong khoản phối đồ. Bởi kiểu dép này không chỉ thoáng chân, 'hack' dáng tốt mà nó còn đem đến sự chắc chắn, đảm bảo thời thượng và sang chảnh. 

3

Trang phục tennis

Các item đặc trưng cho tenniscore như chân váy, áo ba lỗ, set trang phục thể thao trắng... dần được ứng dụng nhiều hơn vào cuộc sống đời thường. Dáng chân váy tennis bên cạnh đó còn gợi nên phong cách thể thao preppy - một kỷ nguyên mới của trang phục thể thao sang trọng.

4

Túi Raffia

Túi raffia - túi cọ được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường. Các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới năm nay sẽ cho ra mắt túi raffia, hoặc cải tiến các phiên bản cũ. Điều này cho thấy mẫu túi này luôn hot vào mùa hè, bởi nó mang đậm vibe đi du lịch cùng tính ứng dụng cao: vừa dễ mix đồ vừa đựng được nhiều thứ.

5
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link