5 kiểu diện váy denim chuẩn đẹp dành cho các cô nàng "thấp bé nhẹ cân"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số gợi ý khi mặc chân váy denim để các nàng nhỏ nhắn hack dáng hơn.

Trang phục denim luôn hot từ năm này qua năm khác, không bao giờ lỗi mốt. Điển hình là chân váy denim, dù đã được trình làng từ lâu nhưng vẫn được dự đoán tiếp tục bùng nổ vào mùa hè năm 2023.

Chân váy denim là trang phục không khó trong việc mix & match, nàng hoàn toàn có thể biến hoá hình ảnh của mình dịu dàng mà vẫn giữ được nét thanh lịch. Có 5 gợi ý diện chân váy denim, chị em nên lưu lại ngay để có ngay outfit "xịn sò".

Thêm những đường xẻ

Bạn nên chọn một chiếc váy maxi denim có đường xẻ ở phía trước thay vì phía sau để nó không làm cho đôi chân của bạn biến mất hoàn toàn. Chân của bạn vẫn có thể nhìn xuyên qua và váy sẽ không lấy đi hoàn toàn chiều cao của bạn.

Empty

Váy có đường gấp, đường cắt

Hầu hết váy maxi denim đều có kiểu dáng thẳng hơn. Tuy nhiên, việc tìm kiếm những thứ có một chút tinh tế đối với chúng có thể tạo ra tất cả sự khác biệt cho những người nhỏ nhắn. Hãy tìm những chiếc váy có nhiều nếp gấp, đường cắt độc đáo và/hoặc đường viền thô để tạo dáng và phom dáng cho bộ đồ.

Empty

Chọn váy midi

Nếu bạn cao dưới 1m53, váy midi có thể phù hợp như một chiếc maxi. Thêm vào đó, điều này sẽ đảm bảo rằng chiếc váy sẽ không nuốt chọn bạn, đặc biệt là khi kết hợp với áo bó sát hoặc áo crop top. Bt cứ thứ gì dài hơn hoặc bất cứ thứ gì nằm dưới hông sẽ cắt bỏ khung hình của bạn. Hãy chọn kiểu dáng làm nổi bật chiều dài của đôi chân và mặc cả áo ngắn nữa.

Empty

Chọn đôi boots đến đầu gối

Đôi boots cao đến đầu gối có thể nâng tầm kiểu dáng của bạn, không làm lộ mắt cá chân nhưbạn như những đôi giày khác, mà thay vào đó, nó sẽ kéo dài đôi chân của bạn và đi theo đường nét tự nhiên của phần thân dưới của bạn. Bạn nên đi giày có đế hoặc gót để tăng chiều cao của chính mình, vì vậy trông bạn cũng sẽ cao hơn một chút.

Empty

Chân váy denim dáng dài + áo croptop

Diện áo croptop vừa khoe khéo được vòng eo thon gọn, vừa quyến rũ lại vừa giúp outfit tăng phần độc đáo. Bên cạnh đó, nàng có thể sử dụng theo một số món phụ kiện để làm điểm nhấn cho tổng thể. Đây hứa hẹn là sét đồ dạo phố hoàn hảo, diện đi biển thì càng "nhức nách.

Empty

Chân váy denim có thể được kết hợp theo nhiều cách. Sắc sảo hay thanh lịch - là những phong cách diện chân váy cơ bản để bạn gái nào cũng có thể diện nó. Chân váy denim maxi cũng là người bạn đồng hành sành điệu cho công sở khi diện toàn bộ với áo sơ mi denim hoặc áo khoác denim cùng tông. Bạn cũng có thể nâng cấp trang phục của mình bằng các phụ kiện như hoa tai vòng vàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link