Lâm Khánh Chi nhiều lần mất điểm về phong cách khi mặc quá lố trong các buổi tiệc đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang có phần phản cảm, lố lăng đã là hình ảnh của Lâm Khánh Chi "xuống cấp" rất nhiều trong lòng công chúng.

Lâm Khánh Chi là một trong những người đẹp chuyển giới nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Cô nàng thể hiện gu thời trang sành điệu, ngày càng lên đời. Tuy nhiên, có những lúc cô khiến fan thất vọng vì cách diện đồ có phần quá lố và kém duyên, nhất là khi dự đám cưới, nơi mà nhân vật chính không phải là cô.

Phong cách thời trang có phần không được đẹp mắt của Lâm Khánh Chi "xuống cấp" rất nhiều trong lòng công chúng.

Empty

Dự đám cưới một người bạn thân, dân tình chẳng thể nhận ra đâu mới là cặp cô dâu chú rể chính, cả hai vợ chồng rất nhiều lời chỉ trích vì màn diện đồ quá lố này.

Empty

 Nhưng đứng một mình tại buổi tiệc, ai cũng nghĩ Lâm Khánh Chi chính là cô dâu, thế nhưng sự thật không phải như vậy, cô nàng chỉ là khách mời mà thôi.

Empty

Thêm một lần không được lòng cộng đồng mạng của Lâm Khánh Chi khi diện đầm trắng cúp ngực với chiếc nơ to tướng kèm phụ kiện, trang sức tỏa sáng.

Empty

Không mặc đầm dạ hội, cô chuyển sang chơi trội bằng mái tóc xoăn đánh rồi, makeup cá tính và mặc đồ xẻ cao tít tắp.

Ngay cả ở ăn mặc đời thường hay sự kiện của Lâm Khánh Chi cũng không khá hơn là bao nhiêu, rất nhiều lần cô bị chê về cách phối đồ, chọn trang phục.

Empty

Đến những nơi linh thiêng như đền chùa nhưng Lâm Khánh Chi lại mặc đầm ngắn, kèm theo đó là lối trang điểm lố lăng, gây ấn tượng không tốt với công chúng.

Empty
Empty

Mặc  vest theo kiểu thả rông khoe vòng một quá đà, thậm chí có lúc còn làm lộ miếng dán ngực hay nội y.

Empty

Lâm Khánh Chi rất ít khi nhận được lời khen ngợi từ công chúng, đa phần đều là lời chê bai về hình ảnh sến súa, làm lố.

Empty

Lâm Khánh Chi thường trưng dụng các kiểu áo cúp ngực o ép vòng một quá lố tạo cảm giác phồn thực, kém tinh tế.

Empty

Các bộ đồ mà cô chọn phần hơi già dặn, quá nhiều chi tiết tạo cảm giác rườm rà, sến súa. Nếu tiết chế đi một chút chắc sẽ làm tôn lên được vóc dáng nuột nà của cô.

Empty

Thế nhưng, cũng có đôi lần người đẹp gốc Sài thành diện các kiểu đầm hoa nhẹ nhàng, cổ chữ V quyến rũ rất ngọt ngào và nữ tính.

Trang phục dự tiệc cần sự sang trọng và thời thượng. Trong khi đó, trang phục dự lễ cưới phải đảm bảo các yếu tố vừa kể trên, đồng thời phải thật tinh tế để vẻ ngoài không trở thành tâm điểm chú ý bạn nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link