Áo crop không chỉ diện vào ngày Hè mà còn là "bảo bối" sành điệu trong mùa Thu Đông

( PHUNUTODAY ) - Quyến rũ và cá tính, những chiếc áo crop top sẽ mang lại làn gió mới cho phong cách thời trang giao mùa của các cô nàng sành điệu.

Sở hữu đường nét thiết kế trẻ trung, cực ngắn và duyên dáng để lộ phần eo thon thả, những chiếc áo crop top không chỉ diện vào mùa Hè mà hoàn toàn có thể diện vào Thu Đông. Những chiếc áo này đủ sức chinh phục những tín đồ khó tính nhất và được lăng xê tích cực bất kể mùa nào trong năm.

Mix cùng quần cạp cao

Kết hợp crop top cùng những chiếc quần cạp cao là một trong những công thức phổ biến được nhiều cô nàng ưu ái lựa chọn. Để giữ ấm cho cơ thể vào những ngày giao mùa này, bạn nên diện áo crop top dài tay, hoodie hoặc các chất liệu dày dặn như len, cashmere…  Vào những ngày trở lạnh, bạn có thể khoác thêm áo khoác dày dặn để giữ ấm cho cơ thể.

Empty
Empty

Mix cùng trench coat

Những chiếc áo trench coat tất nhiên không thể thiếu trong danh sách kết hợp cùng áo crop top. Diện trench coat cùng quần jeans và giày sneakers hay bốt cổ thấp chính là công thức kết hợp phổ biến nhất. Chỉ cần áp dụng công thức “black-on-black” cùng một chiếc trench coat gam màu ấn tượng đã đủ để bạn nổi bật giữa trời Đông.  Ngoài quần jeans, chân váy, bạn có thể “đổi gió” cùng những chiếc quần shorts và áo crop top khi tiết trời dễ chịu hơn.

Empty
Empty

Mix cùng chân váy

Chân váy bút chì, kẻ ô, xếp li hay họa tiết hoa bay bổng sẽ là những lựa chọn hoàn hảo khi diện áo crop top mùa Thu – Đông này. Hoàn thiện tổng thể trang phục cùng bốt cổ thấp là ổn áp. Công thức kết hợp áo khoác phao, áo crop top buộc vạt ngịch ngợm, chân váy kẻ ô và bốt combat sinh ra để dành cho những cô nàng cá tính. Nếu thời tiết không quá lạnh, bạn có thể điệu đà cùng chân váy ngắn và áo crop top.

Empty
Empty

Mix cùng áo sơ mi

Thêm một bảng phối mới mẻ sẽ làm phong phú những lựa chọn trang phục dành cho bạn khi diện áo crop top mùa lạnh này. Sao bạn không thử mặc crop top bên ngoài áo sơmi cùng shorts và tất dài? Hãy hoàn thiện vẻ ngoài cá tình bằng giày bốt hoặc dad sneakers. Chỉ cần diện áo sơmi kẻ ô phủ ngoài crop top cùng jeans cạp cao, bạn đã sẵn sàng xuống phố những ngày Thu – Đông đông.

Empty

Mix cùng áo khoác denim

Công thức kết hợp áo khoác denim phóng khoáng cùng áo crop top sẽ là phép cộng hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang cá tính. Bạn nên lưu ý diện áo crop top mang gam màu tương phản với bảng màu của áo khoác để đạt được hiệu ứng thị giác tốt. 

Empty
Empty

Mix cùng suit

Không chỉ giới hạn trong những thiết kế chân váy hay quần jeans, crop top còn rất “ăn ý” khi diện cùng những bộ suit thanh lịch. Vừa chỉn chu, vừa lạ mắt, những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang menswear tuyệt đối không nên bỏ qua công thức kết hợp này.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link