Lê Khánh tiết lộ từng bị rối loạn lo âu, đi viện như 'cơm bữa'

( PHUNUTODAY ) - Lê Khánh cho hay, khi mắc bệnh rối loạn lo âu này thì việc gì cô cũng sợ.

Mới đây, trong chương trình về mẹ bỉm, Lê Khánh xuất hiện với vai trò khách mời đã có dịp chia sẻ về hành trình mang thai cậu con trai lớn của mình. Theo Lê Khánh, trước khi có Tuấn Khang, vợ chồng cô từng có một người con nhưng đã mất khi chưa chào đời.

8-370-ngoisaovn-w2048-h1536

Một thời gian sau, Lê Khánh mới mang thai Tuấn Khang. Cô cho biết, lúc này khi đi khám thai cô rất sợ sẽ gặp phải điều không may mắn như trước kia: "Trong quá trình mang thai Tuấn Khang, Khánh rất lo lắng đủ thứ. Khi được 12 tuần tuổi, giai đoạn đó bé sẽ có những chuyển động nhẹ nhưng mà Tuấn Khang nhà Khánh ở trong bụng rất hiền, rất ít chuyển động nên mình lại lo nữa. Tại người ta nói bé sẽ chuyển động này nọ nhưng ảnh lại đạp ít. Từ khi mà Khánh mang thai đến khi sinh ảnh ra rồi lại sợ thêm tiếp nữa. Cuối cùng bị bệnh rối loạn dây thần kinh lo âu".

Lê Khánh cho biết, từ khi mắc bệnh này, chuyện gì cô cũng sợ. Nữ diễn viên còn bị tê tay, tê chân, ngực thì nóng lên như lửa. Khi con được gần một tuổi, Lê Khánh càng có triệu chứng nặng hơn, điển hình như khi Tuấn Khang bị bệnh cảm.

"Khi mà bé có những triệu chứng bình thường như con người ta là hơi cảm, hơi ho một chút là Khánh tưởng tượng con mình ho quá vậy thì nó ngủ không được, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe,... ngày càng nhiều mình không kiểm soát được cảm xúc nên thành ra căn bệnh nó kéo dài. Sau 2 năm nó quá nặng và vô bệnh viện như cơm bữa, mệt một chút là đòi đi cấp cứu, mệt một chút là phải vô bệnh viện. Mình không ngủ được nhắm mắt lại y như thần kinh nó căng, không ngủ được là càng tưởng tượng nhiều, cả nhà cũng ảnh hưởng theo" - Lê Khánh chia sẻ.Đối lập với Tuấn Khang, khi Lê Khánh mang thai Tuấn Khang thì hành trình rất thuận lợi. Cô không bị ốm nghén hay gặp khó khăn gì nhiều.

Lê Khánh là diễn viên kịch, điện ảnh nổi bật ở miền Nam. Tên tuổi cô gắn liền với nhiều vở kịch tại sân khấu Idecaf như Sát Thủ 2 Mảnh, Lẩu Trăn... Nữ diễn viên cũng được khán giả yêu thích qua hàng loạt phim điện ảnh và truyền hình như Cô Dâu Đại Chiến, Mùi Ngò Gai, Dù Gió Có Thổi...

1-6199-ngoisaovn-w1242-h768

Cuối năm 2014, Lê Khánh lên xe hoa với ông xã Tuấn Khải. Sau 4 năm, cặp vợ chồng nghệ sĩ chào đón con đầu lòng là một bé trai, đặt tên Tuấn Khang. Cách đây không lâu, trong một chương trình, ông xã Lê Khánh - diễn viên Tuấn Khải đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, gia đình của cặp đôi diễn viên.

Chồng Lê Khánh kể về quý tử đầu lòng, Tuấn Khang có vẻ ngoài dễ thương, da trắng, mắt to như con gái: "Mọi người hay gọi điện hỏi con tôi mấy tuổi rồi, trai hay gái, tôi hay nói đùa: "Hiện giờ cháu là trai, còn sau này chưa biết được". Con cũng giống tôi vì hồi còn nhỏ, không ai biết tôi là trai hay gái. Khi mẹ bế đi chơi, đến lúc cho tôi tè, mọi người mới biết tôi là con trai. Tôi rất giống con gái, da trắng, môi đỏ, tóc dài, con trai tôi bây giờ cũng giống như vậy. 10 người thì 10 người bảo là con gái".

lekhanh2

Khi được hỏi về quá khứ sảy thai của Lê Khánh, Tuấn Khải cho biết vợ anh từng bị sảy thai khi mang bầu được hơn 2 tháng. "Khánh mang bầu khoảng hơn 2 tháng thì bé bị mất tim thai, khi nhận thông tin đó, hai vợ chồng thấy mất mát rất lớn nhưng cố gắng vượt qua. Sau này khi có bầu Tuấn Khang, đó lại là cảm xúc trái chiều, nửa mừng nửa lo vì mình đã trải qua một lần như vậy rồi".

Theo:  xevathethao.vn copy link