Gợi ý mẹo diện đồ đen trắng đẳng cấp và sành điệu vào mùa thu đẹp chẳng kém gì fashionista

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết se lạnh là khoảng thời điểm tốt để các bạn gái lựa chọn những set đồ đen - trắng đẳng cấp như sao Việt.

Trang phục đen trắng bắt đầu "chiếm sóng" và được các người đẹp đình đám tích cực lăng xê. Đã đến lúc các bạn gái lựa chọn cho mình những bộ quần áo thời trang đẹp đỉnh để tung tăng dạo phố đón nắng mùa thu rồi. Việc phối những gam màu cơ bản thường thú vị hơn. Việc mix hai gam màu đen trắng là cách đơn giản nhất để mix đồ. Đồ đen trắng không kén độ tuổi. Nếu bạn muốn tạo thêm sức sống cho bộ trang phục, bạn có thể thêm một vài phụ kiện thích hợp.

Empty

Amee nâng tầm sơ mi trắng với lối mở cúc sâu, để bờ vai nửa kín nửa hở. Sơ vin item này với chân váy chữ A giúp nữ ca sĩ khoe khéo đôi chân thon gọn.

Empty

Minh Hằng phối layer đầm yếm đen với sơ mi trắng, cột nơ tóc trẻ trung.

Empty

Chi Pu kiêu kỳ trong chiếc đầm đen, thắt eo duyên dáng. Cô nàng còn hóa thân thành nữ cao bồi với mũ vành rộng, boots cao cổ và mang túi sành điệu. 

Empty

Diện chiếc đầm đen quai dây, đính hai hàng cúc trước, Kaity Nguyễn đã làm bật được phong cách cổ điển thành công. 

Empty

Chiếc váy đen mỏng này rất thích hợp ngày Thu. Đây là món đồ giúp bạn toát lên vẻ ngoài quyến rũ, sành điệu trong những dịp khác nhau.

7-161307028

Mùa thu đến, chắc chị em sẽ rất hân hoan khi kết thân với đồ màu đen vì gam màu này giúp chị em chỉnh sửa thân hình, biến mập thành gầy. 

8-161909603

Những đôi giày nhỏ màu trắng vốn đã "phủ sóng" suốt cả mùa hè. Đã đến lúc bạn xem xét lựa chọn những đôi giày màu đen vừa tăng chiều cao, lại vừa tăng độ sang chảnh cho bạn rồi.

Empty

Combo áo sơ mi + quần jeans + blazer đơn giản không hề nhàm chán. Set đồ xoay quanh tông đen trắng, tạo cảm giác thanh lịch chỉn chu. Cô cũng không quên sơ vin và dùng thêm thắt lưng để tạo cảm giác vóc dáng mảnh mai, gọn gàng hơn.

Empty

Công thức white on white tối giản với áo sơ mi và quần jeans giúp cô nàng này có bộ cánh thanh lịch, chỉn chu, diện đi làm hay đi chơi cũng ổn cả. Bạn có thể sơ vin và dùng thêm 1 chiếc thắt lưng nhỏ xinh.

Empty

Diện nguyên cây đồ đen tối giản với váy liền mix cùng giày cao gót và túi xách tay nhỏ xinh, nàng blogger đã có set đồ thanh lịch, chỉn chu. Set đồ này cũng có thể ứng dụng để diện đi chơi, tham dự sự kiện. 

Empty

Hãy chọn diện váy sơ mi giống cô nàng này là ổn. Cô mix váy cùng sandal tạo cảm giác thoải mái, năng động, phù hợp với không khí nắng nóng của mùa hè.

Empty

Nếu như váy sơ mi mang cảm giác thoải mái, trẻ trung thì váy cotton dây rút lại tạo cảm giác nền nã, chín chắn hơn chút đỉnh. 

Theo:  xevathethao.vn copy link