Hứa Minh Đạt chúc mừng sinh nhật bà xã Lâm Vỹ Dạ bằng cách độc lạ khiến fans cười ngất

( PHUNUTODAY ) - Thay vì khoe ảnh lung linh của bà xã thì mỗi năm Hứa Minh Đạt lại sáng tạo ra một cách chúc vô cùng độc lạ.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt là cặp nghệ sĩ có hôn nhân được rất nhiều người ngưỡng mộ. Nếu năm 2021, Hứa Minh Đạt làm trứng rán thay bánh kem và "dìm" Lâm Vỹ Dạ. Năm nay anh lại tiếp tục khiến dân tình cười ngất vì màn chúc mừng sinh nhật vợ.

Cụ thể, anh đăng tải một đoạn clip mừng sinh nhật Lâm Vỹ Dạ, nhưng đó là khoảnh khắc nữ nghệ sĩ khi quay hình ngủ gật, Hứa Minh Đạt đã lồng thêm tiếng của mình vào phù hợp với nhịp điệu của khoảnh khắc ấy khiến dân tình cười mệt. 

hu2aaa_8dfa12c4ed-ngoisaovn-w624-h592

Vừa qua, Hứa Minh Đạt đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân với Lâm Vỹ Dạ và hành trình làm nghề của mình. Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ kết hôn và có con từ sớm. Chia sẻ về chuyện này, nam diễn viên thú thật rằng thời điểm đó cả hai không nghĩ ngợi quá nhiều hay sợ ảnh hưởng sự nghiệp. Họ vẫn chưa hiểu việc kết hôn, có con sẽ như thế nào.

“Đến khi có con thì từ vai lớn đến vai nhỏ, miễn có tiền là tôi nhận để vợ ở nhà chăm con. Nhiều áp lực về cơm áo gạo tiền lắm. Khi mọi thứ dần ổn định thì ngay sinh nhật vợ, "bé" Dạ tặng tôi thêm cái que 2 vạch. Thế là tiếp tục nai lưng đi cày”, Hứa Minh Đạt kể lại.

hua-minh-dat-1

Đáng chú ý, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ chưa bao giờ giận nhau quá 2 ngày. Theo MC Quyền Linh, lý do cũng nhờ sự hiền lành, tính cách ôn hòa của nam diễn viên. Trước đến nay người trong showbiz ai cũng biết điều này.

Thế nhưng, cũng vì quá hiền mà Hứa Minh Đạt bị Lâm Vỹ Dạ cằn nhằn nhiều lần: “Dạ từng nói tôi hiền quá, có năng lực mà sao không vươn lên. Tôi mới giải thích mình sống vì khát vọng chứ không phải tham vọng. Tôi khao khát được làm điều mình thích chứ không phải ngồi trên đỉnh thì mới vừa lòng hả dạ. Được làm nghệ thuật, làm những công việc mình yêu thích là khát vọng sống của tôi. Mình chỉ cần sống đúng, làm đúng và không quá tham lam. Vợ sống với tôi bao lâu cũng biết bản tính của tôi như vậy rồi, thời gian đầu còn cằn nhằn nhưng về sau cô ấy biết”.

hua-minh-dat-3

Nói về công việc, Hứa Minh Đạt nhớ lại trước đây mình từng muốn học ngành kỹ sư điện tử, nhưng về sau vì quá thích nghệ thuật mà thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh. Tự nhận ngoại hình của mình không quá xuất sắc nhưng nam diễn viên cho rằng bản thân có duyên, dù đóng vai gì cũng mang đến sự hài hước.

Theo:  xevathethao.vn copy link