Điểm danh 5 chị đẹp xứ Hàn sở hữu vẻ đẹp chuẩn tự nhiên, nói không với "dao kéo"

( PHUNUTODAY ) - Những nữ diễn viên xinh đẹp này đã chiếm được trái tim của rất nhiều khán giả nhờ nhan sắc tự nhiên.

Những năm gần đây, Hàn Quốc được nhiều người công nhận với sự nổi tiếng khi “vịt hóa thiên nga” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Chuyện “dao kéo” được xem là một phần bình thường của ngành công nghiệp giải trí nhưn không phải sao nữ nào cũng hứng thú với việc này bởi bản thân hộ cũng đã là tuyệt sắc giai nhân rồi.

Han Ga In

Là nữ diễn viên hàng đầu của xứ sở kim chi, Han Ga In đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim như “Terms of Endearment” và “Yellow Handkerchief”. Co sở hữu vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời, dần trở thành một trong những người mẫu quảng cáo được săn đón nhất tại Hàn Quốc. Nhan sắc bao nhiêu năm qua của Han Ga In chẳng hề đổi thay dù cô đã làm mẹ. Cô sở hữu chiếc mũi cao vạn người mơ ước, có thời gian còn là hình mẫu lý tưởng để phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc. 

Empty

Jang Na Ra

Jang Na Ra là người đẹp đa tài, vừa là diễn viên vừa là ca sĩ và cũng được mệnh danh là "ma cà rồng xứ Hàn". Năm nay đã gần 40 nhưng cô vẫn như học sinh cấp ba nhờ vào nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nhỏ nhắn.. Cô nổi tiếng cả ở Hàn Quốc cũng như trong giới showbiz Trung Quốc. Jang Na Ra không hổ danh là một trong những gương mặt xinh đẹp nhất mà khán giả từng thấy trên truyền hình xứ Hàn. Người đẹp cũng nổi tiếng với ca khúc hit “Sweet Dream” đình đám một thời.

Empty

Moon Geun Young

Moon Geun Young được mệnh danh là “em gái quốc dân”. Vẻ đẹp của cô nàng hấp dẫn đến nỗi từng đứng ở vị trí thứ 7 trong danh sách các diễn viên có vẻ đẹp tự nhiên. Khi còn rất trẻ, cô bắt đầu sự nghiệp của mình trong làng giải trí với tư cách là một người mẫu. Cô trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn trong bộ phim truyền hình lãng mạn ăn khách “Trái tim mùa thu”. Nhan sắc của Moon Geun Young không sắc nước hương trời nhưng dịu dàng, nhẹ nhàng như nàng thơ.

Empty

Song Ji Hyo

Song Ji Hyo là một mỹ nhân nổi tiếng khác trong làng giải trí Hàn Quốc. Đôi mắt ngọt ngào của cô thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Ngôi sao đình đám châu Á có màn ra mắt đầu tiên trong bộ phim “Wish Stairs’” và hiện đang là ngôi sao tỏa sáng của Running Man. Cô cũng đã gần 40 nhưng mỗi lần xuất hiện lại khiến nhiều người xuýt xoa. Đặc biệt cô là nữ diễn viên chăm để mặt mộc lên sóng truyền hình nhất. 

Empty

Song Hye Kyo

Nữ diễn viên được xem là gương mặt đẹp nhất nhì làng diễn xuất Hàn Quốc. Cô là một gương mặt quen thuộc với hầu hết công chúng. Vẻ đẹp nữ thần của nàng ngọc nữ đã làm xiêu lòng biết bao thế hệ khán giả, từ nhiều bộ phim. Năm nay đã bước sang tuổi 39 nhưng có vẻ như Song Hye Kyo càng xinh hơn khi thời gian trôi qua và dường như không già đi chút nào!

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link